รีเซต
เจอของแข็ง! กุนโดกัน เชื่อ เกมเจอลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ยากที่สุดในฤดูกาลนี้

เจอของแข็ง! กุนโดกัน เชื่อ เกมเจอลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ยากที่สุดในฤดูกาลนี้

เจอของแข็ง! กุนโดกัน เชื่อ เกมเจอลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ยากที่สุดในฤดูกาลนี้
boston2018
6 ตุลาคม 2561 ( 22:05 )
163

การไปเยือนแอนฟิลด์ ไม่เคยเป็นงานง่ายของ “เรือใบสีฟ้า” และกองกลางเยอรมันเชื่อว่า นี่จะเป็นเกมที่ยากที่สุดในฤดูกาลนี้ของทีม

(Tim Goode/PA via AP)

อิลกาย กุนโดกัน ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับเกมที่ยากที่สุดในฤดูกาลนี้ ในการไปเยือน ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ทั้ง 2 ทีม มี 19 คะแนนเท่ากัน หลังผ่านไป 7 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงอยู่เนื่องจากประตูได้เสียที่เหนือกว่า

กุนโดกัน ออกจะเป็นกังวลกับสถิติเก่า ๆ ในการมาเยือน แอนฟิลด์ ที่ ซิตี้ สามารถรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ในสนามแห่งนี้ได้เพียง 5 จาก 17 เกมหลังสุดเท่านั้น

“มันยากมาก ๆ บางที อาจจะเป็นเกมที่ยากที่สุดในฤดูกาลนี้ในศึกพรีเมียร์ลีกเลยด้วยซ้ำ” กุนโดกันกล่าว

“แต่ ในฐานะผู้เล่น ไม่มีอะไรที่คุณจะทำได้ไปกว่าลงเล่นในเกมแบบนี้ เพราะว่า เมื่อคุณได้เล่นในเกมแบบนี้ หรือ ได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้ คุณรู้ดีว่า นี่มันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่

“ดังนั้น ไม่มีอะไรดีไปกว่าได้เล่นในเกมแบบนี้ แม้ว่า คุณจะตื่นเต้นจนเกร็ง ก่อนที่จะลงสนามในเกมแบบนี้ หรือมีอะไรมากกว่านั้นก็ตาม แต่หลังจากที่คุณจ่ายบอลสำเร็จครั้งแรก, แย่งบอลได่ครั้งแรก หรือ เลี้ยงผ่านครั้งอรก คุณจะมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ เอง”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้