รีเซต
ยังไม่คิดไกล! โปเช็ตติโน่ รับ ท็อตแน่ม ต้องพัฒนาอีกมากหากต้องการล่าแชมป์

ยังไม่คิดไกล! โปเช็ตติโน่ รับ ท็อตแน่ม ต้องพัฒนาอีกมากหากต้องการล่าแชมป์

ยังไม่คิดไกล! โปเช็ตติโน่ รับ ท็อตแน่ม ต้องพัฒนาอีกมากหากต้องการล่าแชมป์
boston2018
7 ตุลาคม 2561 ( 18:24 )
162
3

“ไก่เดือยทอง” กลับเข้าสู่ฟอร์มที่ควรจะเป็นอีกครั้ง หลังพ่ายมาในฟุตบอลสโฒสรยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ และผู้จัดการทีมของเขา เชื่อว่า ทีมยังต้องพัฒนาต่อไป

(Mike Egerton/PA via AP)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีความสุขที่ทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางสัปดาห์​ ทว่า ยอมรับว่ายังต้องพัฒนาอีกมาก หากจะคว้าถ้วยรางวัลมาครองสักใบ

สเปอร์ส ได้ประตูชัยในเกมนี้ ตั้งแต่นาทีที่ 8 ของเกมจาก อิริค ไดเออร์ ช่วยให้พวกเขาเอาชัยเหนือคาร์ดิฟฟ์ ที่ยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้ไปได้

ผลดังกล่าว ยังส่งผลให้ทีมของโปเช็ตติโน่ ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีก และ เขาก็ทีมทำได้ดี แต่ยังต้องพัฒนาต่อไปอยู่

“เมื่อคุณพ่ายแพ้ ความคาดหวังจะทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และคุณต้องยอมรับมันให้ได้ เราอยู่ที่นี่แล้ว (ตำแหน่ง ท็อป 4) แต่ผมคิดว่าเรายอมรับว่าเราต้องพัฒนาอีกมาก ถ้าจะขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ และ จบท็อป 4 หลังจบฤดูกาลนี้ให้ได้

“มันเป็นเกมที่ยาก หลังจากพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า มันเป็นอะไรที่ยากมาก ๆ และคุณรู้ดีว่า คุณต้องเล่นกับทีมที่สดกว่า และก็ยังกระหายที่จะเก็บชัยชนะด้วย

“ผมมีความสุขกับ 3 คะแนน และ เข้าใกล้จ่าฝูงไปอีกขั้น หลังจ่ากพ่ายบาร์ซ่า มันสำคัญมากที่เราต้องลิ้มรสความรู้สึกหอมหวานจากชัยชนะอีกครั้ง”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้