รีเซต
เพราะความพยายาม! อานนท์ ชี้ติดทีมชาติ เป็นประสบการณ์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

เพราะความพยายาม! อานนท์ ชี้ติดทีมชาติ เป็นประสบการณ์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

เพราะความพยายาม! อานนท์ ชี้ติดทีมชาติ เป็นประสบการณ์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต
Supanat
9 ตุลาคม 2561 ( 11:45 )
108

ดาวรุ่งวัย 20 ปี เปิดใจหลังมีโอกาสติดทัพช้างศึกชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมกระชับมิตร 2 นัดช่วงเดือนตุลาคมนี้

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แนวรุกจากบางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดใจหลังถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงเล่นเกมกระชับมิตร FIFA International ‘A’ Match กับ ทีมชาติฮ่องกง และ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

แนวรุกวัย 20 ปี เดินทางมารายงานตัวกับทีม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก่อนให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนที่เห็นชื่อตัวเอง เซอร์ไพรส์เหมือนกันครับ เพราะผมเพิ่งได้โอกาสลงเล่นกับบีจีในช่วงเลกสอง แม้จะมีผลงานอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้คิดว่า ตัวเองจะมีชื่อติดชุดใหญ่ครั้งแรก ก็ดีใจและตื่นเต้นมากๆครับ”

“ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะความพยายามของผม แม้ก่อนหน้านี้ผมจะหลุดชุดเอเชียนเกมส์ แต่ผมก็ไม่ได้ท้อ ก็พยายามก้มหน้าก้มตา ทำงานหนักกับสโมสรให้ดีกว่าเดิม ขณะที่ครอบครัว ก็ดีใจและภูมิใจกับผมครับ”

“ความเข้มข้น น่าจะต่างจากชุดเยาวชนพอสมควรครับ โดยเฉพาะในแง่วิธีการเล่น และส่วนตัว ก็ตื่นเต้นด้วย ที่จะมีโอกาสร่วมซ้อมกับพี่อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) อีกครั้ง รวมถึง พี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) กับ พี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ครั้งแรก ก็จะพยายามซึมซับ และ เรียนรู้ให้ได้มากที่สุด ทั้งในและนอกสนามครับ”

“แน่นอนว่า นี่เป็นประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผม ก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ ทุกๆการฝึกซ้อม ผมจะทุ่มเทเกินร้อย และแสดงศักยภาพ ของตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด ส่วนเป้าหมาย ก็หวังว่าจะมีโอกาสลงเล่น ในช่วง 2 เกมนี้ครับ” แนวรุกวัย 20 ปีปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปพบกับ ฮ่องกง ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย) ก่อนจะกลับมาฟาดแข้งกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave โดยทั้ง 2 คู่ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้