รีเซต
หวังประสบการณ์! วรวุฒิ ศรีสุภา ยอมรับเสียน้ำตา หลังมีชื่อติดทีมชาติไทย ครั้งแรก

หวังประสบการณ์! วรวุฒิ ศรีสุภา ยอมรับเสียน้ำตา หลังมีชื่อติดทีมชาติไทย ครั้งแรก

หวังประสบการณ์! วรวุฒิ ศรีสุภา ยอมรับเสียน้ำตา หลังมีชื่อติดทีมชาติไทย ครั้งแรก
Supanat
9 ตุลาคม 2561 ( 11:56 )
488

นายด่านแห่งสิงห์เจ้าท่า เปิดใจหลังติดทัพช้างศึกชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมกระชับมิตร 2 นัดช่วงเดือนตุลาคมนี้

วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตูจาก การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจ หลังถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงเล่นเกมกระชับมิตร FIFA International ‘A’ Match กับ ทีมชาติฮ่องกง และ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

มือกาววัย 26 ปี ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ เมื่อมีส่วนช่วยให้ สิงห์เจ้าท่า จบอันดับ 3 ของตาราง ก่อนมีโอกาสติดทีมช้างศึกชุดใหญ่ครั้งแรก

โดย วรวุฒิ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและภูมิใจในตัวเองมากครับ ที่ผ่านมา ผมพยายามต่อสู้กับอุปสรรคทุกอย่าง เพื่อมีวันนี้ให้ได้ ทั้งตั้งใจฝึกซ้อมให้เต็มที่ เวลาเหนื่อยหรือท้อ ก็คอยกระตุ้นตัวเองตลอดว่า สักวันหนึ่ง ต้องมีธงมาติดที่อกซ้ายให้ได้”

“ตอนเห็นชื่อตัวเอง ผมพูดไม่ออกเหมือนกัน รู้แค่ว่าดีใจมากๆ ผมไม่เคยติดเยาวชนทีมชาติชุดไหนมาก่อนเลย จนกระทั่งได้โอกาสครั้งนี้เป็นครั้งแรก วินาทีที่บอกแม่ ทั้งท่านและผมดีใจจนร้องไห้ออกมา”

“ระหว่างรายงานตัว ก็ตื่นเต้นมากครับ บางครั้งทำตัวไม่ถูก เพราะนี่เป็นครั้งแรกของผม แต่รวมๆ ทุกคนก็เป็นกันเองครับ บางคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ดังนั้น ผมคิดว่าน่าจะปรับตัวได้ไม่ยากครับ”

“ขณะที่เป้าหมาย อันดับแรก ผมหวังว่าจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากตรงนี้ให้ได้มากที่สุด ผมไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นหรือไม่ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด ในทุกๆการฝึกซ้อม ก็อยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนครับ ที่เป็นกำลังใจให้ผม และคอยสนับสนุนผมมาตลอด”

“ผมยืนยันว่า จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด กับโอกาสครั้งสำคัญนี้” วรวุฒิ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปพบกับ ฮ่องกง ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย) ก่อนจะกลับมาฟาดแข้งกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave โดยทั้ง 2 คู่ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้