รีเซต
ศุภชัย ใจเด็ด : ผมอยากพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอกับ "ทีมชาติไทย" ชุดใหญ่หรือเปล่า?

ศุภชัย ใจเด็ด : ผมอยากพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอกับ "ทีมชาติไทย" ชุดใหญ่หรือเปล่า?

ศุภชัย ใจเด็ด : ผมอยากพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอกับ "ทีมชาติไทย" ชุดใหญ่หรือเปล่า?
Supanat
9 ตุลาคม 2561 ( 12:04 )
47

ดาวรุ่งวัย 19 ปี ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเองกับ ช้างศึกชุดใหญ่ หลังมีชื่อครั้งแรก ในเกมกระชับมิตร 2 นัด ช่วงเดือนตุลาคมนี้

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าอนาคตไกลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเองกับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลังล่าสุดถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกมาติดทีมครั้งแรก ในเกมกระชับมิตร FIFA International ‘A’ Match กับ ทีมชาติฮ่องกง และ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

ดาวรุ่งวัย 19 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ เมื่อช่วย ปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก สมัยที่ 6 มาครอง ก่อนมีโอกาสติดช้างศึกชุดใหญ่ครั้งแรก โดย ศุภชัย ให้สัมภาษณ์ หลังเดินทางถึงประเทศฮ่องกงว่า

“จนถึงตอนนี้ยังตื่นเต้นอยู่เลยครับ เพราะนี่เป็นการติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก ส่วนตัวก็หวังว่าจะทำให้ดีที่สุด และอยากพิสูจน์ตัวเองว่า ผมดีพอกับทีมชาติชุดใหญ่หรือเปล่า”

“ผมมองว่า ฮ่องกง เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งครับ น่าจะเป็นบททดสอบที่ดีของเรา แน่นอนว่าการไปครั้งนี้ ถ้าผมได้โอกาสลงสนาม ก็จะพยายามแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด หวังลึกๆ เหมือนกันว่า จะมีโอกาสไปลุย เอเอเอฟ ซูซูกิ คัพ กับทีม”

“ความพร้อมส่วนตัว ก็พร้อมเต็มที่ครับ ล่าสุดก็เพิ่งช่วยต้นสังกัดมา ดังนั้นเรื่องสภาพร่างกาย หรือความฟิต ไม่มีปัญหาอะไรครับ ส่วนเป้าหมาย ก็อย่างที่บอกครับ ถ้ามีโอกาสลงสนาม จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด รวมถึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) และรุ่นพี่ กลับไปให้ได้มากที่สุด”

“ขณะที่เรื่องความกดดัน ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเจอ ส่วนตัวผมโฟกัสในสนามมากกว่า เพราะสิ่งสำคัญที่สุด คือการรักษามาตรฐานการเล่นของเราให้ได้ครับ” ศุภชัย ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปพบกับ ฮ่องกง ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย) ก่อนจะกลับมาฟาดแข้งกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave โดยทั้ง 2 คู่ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้