รีเซต
ลุยก่อนได้เปรียบ! ลือหึ่ง เชียงใหม่ พร้อมจัดหนักดึง "นนท์ - จ่าเย็น" ร่วมทัพบู๊ไทยลีก 2019

ลุยก่อนได้เปรียบ! ลือหึ่ง เชียงใหม่ พร้อมจัดหนักดึง "นนท์ - จ่าเย็น" ร่วมทัพบู๊ไทยลีก 2019

ลุยก่อนได้เปรียบ! ลือหึ่ง เชียงใหม่ พร้อมจัดหนักดึง "นนท์ - จ่าเย็น" ร่วมทัพบู๊ไทยลีก 2019
kentnitipong
9 ตุลาคม 2561 ( 14:37 )
44

ลือหึ่งทั่วแดนล้านนา หลังมีข่าวว่าน้องใหม่ฟอร์มแรงอย่าง เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัวสองแข้งดีกรีทีมชาติไทยอย่าง นนท์ ม่วงงาม และ มงคล ทศไกร ร่วมทัพเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2019

 

 

ก่อนหน้านี้ ทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจสองแนวรุกตัวฉกาจทั้ง เคลตัน ซิลวา และอ่อง ธู มาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ล่าสุด แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ได้ออกมาเปิดเผยต่อเนื่องว่า ทีมอันดับสามจากศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018 เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อกระชากตัว นนท์ ม่วงงาม มายืนเฝ้าเสาในฐานะผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของทีม หลังจากที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับ โปลิศ เทโร เพื่อกลับต้นสังกัดอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แต่ทว่าในรั้ว “กว่างโซ้งมหาภัย” ยังมีสองนายด่านฝีมือดีทั้ง ฉัตรชัย บุตรดี และสรานนท์ อนุอินทร์ ทำให้เจ้าตัวเตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ เพื่อโอกาสในการลงสนาม และการติดธงทีมชาติไทยชุดใหญ่ให้ได้

“ขณะที่ มงคล ทศไกร ถือเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน บวกกับสไตล์การเล่นที่มุ่งมั่น แถมยังมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์กับ เชียงใหม่ เอฟซี ที่ต้องการยกระดับทีมเพื่อจบด้วยเลขตัวเดียวให้ได้ อีกทัั้ง โปลิศ เทโร ร่วงไปเล่นในลีกรองเป็นที่เรียบร้อย จึงมีโอกาสสูงที่ นนท์ และมงคล เตรียมโยกไปหาความท้าทายกับน้องใหม่ไทยลีกทีมล่าสุดในฤดูกาลหน้า ” แหล่งข่าวดังกล่าว ทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้