รีเซต
เป้าหมายไม่ตรงกัน! โค้ชโอ่ง ขออำลา "ตราด เอฟซี" หลังพาขึ้นไทยลีก

เป้าหมายไม่ตรงกัน! โค้ชโอ่ง ขออำลา "ตราด เอฟซี" หลังพาขึ้นไทยลีก

เป้าหมายไม่ตรงกัน! โค้ชโอ่ง ขออำลา "ตราด เอฟซี" หลังพาขึ้นไทยลีก
armcasanova
9 ตุลาคม 2561 ( 14:25 )
145

“โค้ชโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือชาวไทย ตกลงแยกทางกับทาง ตราด เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดของเมืองไทย เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

TRAT FC

กุนซือวัย 48 ปี เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีม “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ในปี 2018 และก็ได้พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของเมืองไทย เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร คว้ารองแชมป์เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ได้สำเร็จ โดยไม่แพ้ใครเลยสำหรับเกมในบ้าน เก็บได้ทั้งหมด 54 คะแนน

ล่าสุด โกล ประเทศไทย ออกมารายงานว่า โค้ชโอ่ง ตัดสินใจเข้าพบผู้บริหารของทีมเพื่อพูดคุยกันถึงนโยบายปีหน้า แต่ทว่า ผมออกมาปรากฎว่า โค้ชโอ่ง ตัดสินใจอำลาทีมเนื่องจากว่า นโยบายของทีม ไม่สอดคล้องกับแผนการทำทีมของโค้ชในปีหน้า

“ผมได้มีการพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารแล้วซึ่งเรามีการพูดคุยกันบ่อยมากเกี่ยวกับอนาคตของทีมหลังเลื่อนชั้น อย่างไรก็ตามจากที่พูดคุยกันเหมือนจะไม่สอดคล้องสำหรับแผนในปีหน้าที่ผมได้ตั้งวางไว้ “

“โดยขอประกาศไว้ตรงนี้เลยนะครับว่าปีหน้าผมไม่ได้ทำ ตราด เอฟซี แล้ว ซึ่งตอนนี้ผมขอพักผ่อนก่อนส่วนจะคุมทีมไหนตอนนี้มีติดต่อมาบ้างเหมือนกันแต่ยังไม่มีการพูดคุยในรายละเอียด”อดีตแบ็คซ้ายดาราเอเชีย ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้