รีเซต
ถูกกว่าปีนี้ 50%! ชลบุรี ต่อสัญญา ไนกี้ ผลิตเสื้อแข่งอีก 2 ปี

ถูกกว่าปีนี้ 50%! ชลบุรี ต่อสัญญา ไนกี้ ผลิตเสื้อแข่งอีก 2 ปี

ถูกกว่าปีนี้ 50%! ชลบุรี ต่อสัญญา ไนกี้ ผลิตเสื้อแข่งอีก 2 ปี
armcasanova
10 ตุลาคม 2561 ( 14:35 )
578

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญากับไนกี้ แบรนด์กีฬาชื่อดังเพื่อให้ออกแบบเสื้อแข่งขันไปอีก 2 ปี พร้อมกับเงื่อนไขพิเศษสำหรับแฟนบอลคือ ค่าเสื้อจะมีราคาถูกลง

YutRedCap / Shutterstock.com

ชลบุรี เอฟซี ออกมาประกาศผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร เกี่ยวกับการต่อสัญญากับผลิตภัณฑ์กีฬาไนกี้ พร้อมกับลดราคาค่าเสื้อลงให้กับแฟนบอลอีกด้วย

“นับจากปี 2012 ไนกี้ แบรนด์กีฬาชื่อดังระดับโลก ได้เข้ามาสนับสนุนชุดและอุปกรณ์การแข่งขัน ให้กับ สโมสรชลบุรี เอฟซี โดยนับเป็นสโมสรฟุตบอลแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา “ฉลามชล” ได้ใส่เสื้อผ้า และอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทันสมัย

แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้บริหารมิได้นิ่งนอนใจและมีความเป็นกังวลอยู่ตลอดระยะเวลาสัญญา 7 ปี ที่ผ่านมา นั่นคือราคาเสื้อแข่งขัน ที่ต้องยอมรับว่าสูงเกินไป เกินกว่าที่แฟนบอลส่วนใหญ่จะยอมรับได้ จึงได้มีการปรึกษาหารือกันในบอร์ดบริหาร ถึงความเป็นไปได้ในการรักษาคุณภาพของแบรนด์กีฬาดีๆ ควบคู่ไปกับราคาเสื้อแข่งขันที่จับต้องได้ง่ายของแฟนบอ

บทสรุปคือชลบุรี เอฟซี เซ็นต์ต่อสัญญากับไนกี้ ไปอีก 2 ปี โดยมีเงื่อนไขว่าเสื้อแข่งขันที่ขายให้กับแฟนบอลจะต้องมีราคาที่ถูกลงกว่าเดิม โดยที่นักฟุตบอลและแฟนบอลจะได้ใส่เสื้อแข่งขันที่มีเกรดเดียวกัน ที่พิเศษสุดคือ เมมเบอร์ และสมาชิกตั๋วปี จะสามารถซื้อเสื้อแข่งชลบุรี เอฟซี ปี 2019 ได้ ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท (ถูกลงกว่าราคาเสื้อแข่ง ปี 2018 ถึงกว่า 50%)

เสื้อแข่งชลบุรี เอฟซี ปี 2019 จะมีทั้งหมด 4 สี คือ

1. สีน้ำเงิน สีที่เป็นเอกลักษณ์ของสโมสร บอกตัวตนของความเป็นจ้าวทะเล และ ศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม
2. สีฟ้า เป็นเสื้อเหย้า สำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ทั้งสองประเภท คือ เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ
3. สีขาว เป็นเสื้อเยือน ที่มีความคลาสสิค และอยู่คู่กับสีน้ำเงิน-ฟ้า มาเป็นเวลาอย่างยาวนาน
4. สีเหลืองตอง เป็นเสื้อแข่งขันสีที่ 3 ที่มีสีฉูดฉาดและทันสมัย เหมาะสมสำหรับนักเตะ “ฉลามหนุ่ม” วัยคะนอง

นี่คืออีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของสโมสรชลบุรี เอฟซี สำหรับฤดูกาล 2019 อดใจรออีกไม่นาน “ฉลามร้ายแห่งท้องทะเลตะวันออก” จะกลับมาอาละวาดอีกครั้งอย่างแน่นอน !!”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้