รีเซต
ถึงเวลา! มาโน่ วางเป้าฤดูกาลหน้า ทรู แบงค็อก ต้องมีถ้วยติดมือ

ถึงเวลา! มาโน่ วางเป้าฤดูกาลหน้า ทรู แบงค็อก ต้องมีถ้วยติดมือ

ถึงเวลา! มาโน่ วางเป้าฤดูกาลหน้า ทรู แบงค็อก ต้องมีถ้วยติดมือ
Supanat
10 ตุลาคม 2561 ( 17:12 )
112

มาโน่ โพลกิ้ง วางเป้าหมายในฤดูกาลหน้าต้องพา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ติดมือ

บียู จบอันดับ 2 ของไทยลีก 2018 ด้วยการเก็บแต้มไป 71 คะแนน พร้อมได้สิทธิ์เข้าไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนบอลถ้วย ถือว่าไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก ช้าง เอฟเอ คัพ จอดเพียงรอบ 64 ทีมสุดท้าย หลังไปเจอยักษ์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และในโตโยต้า ลีก คัพ จอดรอบ 16 ทีมสุดท้ายหลังบุกไปแพ้ทีมรองบ่อนอย่าง แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด จากไทยลีก 3

“เป้าหมายในฤดูกาลกาลหน้า นั่นคือเราต้องการคว้าแชมป์ ไม่สำคัญว่าจะเป็นถ้วยใบไหน” เฮดโค้ชชาวบราซิล เปิดเผยผ่าน True BUFC Magazine

“สำหรับ ACL ผมรู้ว่ามันยาก 6 ปีที่ผ่านมาถ้าผมจำไม่ผิดไม่มีทีมจากไทยทีมไหนที่ชนะได้ในรอบคัดเลือกเกมที่สอง พวกเขาชนะได้ในเกมแรก แต่เมื่อต้องไป ญี่ปุ่น หรือ จีน หรือ ออสเตรเลีย ก็มักจะเป็นเกมที่ยาก และพ่ายแพ้ไป”

“ดังนั้นเราจะโฟกัสสองเกมนี้เป็นอันดับแรก และจะพยายามเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้ นี่คือเป้าหมายแรกที่ชัดเจนมากๆ เราทำงาน 4 เดือน ต่อจากนี้ เกี่ยวกับการพักฟื้นของนักเตะ เกี่ยวกับการฝึกซ้อมเพื่อสองเกมนี้เป็นอย่างแรก”

“ถ้าเราสามารถทำได้มันคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ แต่ถ้าเราทำไม่ได้หลังจากนั้นเกมลีกจะเริ่มอีกสัปดาห์และเมื่อการแข่งขันเริ่มต้นเราต้องการเป็นแชมป์ เราต้องการเป็นแชมป์บอลถ้วยใดถ้วยหนึ่ง และแน่นอนเราต้องการเป็นแชมป์ลีก”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้