รีเซต
ยังไม่สาแก่ใจ! โมลินารี่ หวังคว้าแชมป์ เรซ ทู ดูไบ ปิดท้ายฤดูกาล

ยังไม่สาแก่ใจ! โมลินารี่ หวังคว้าแชมป์ เรซ ทู ดูไบ ปิดท้ายฤดูกาล

ยังไม่สาแก่ใจ! โมลินารี่ หวังคว้าแชมป์ เรซ ทู ดูไบ ปิดท้ายฤดูกาล
boston2018
11 ตุลาคม 2561 ( 05:50 )
46

เจ้าของสถิติใหม่กอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ หวังปิดฤดูกาลยูโรเปี้ยน ทัวร์ ปีนี้ ด้วยการคว้าโบนัส ของ เรซ ทู ดูไบ รายการสุดท้ายของปีมาครองให้ได้

(AP Photo/Alastair Grant)

ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ แชมป์ดิโอเพ่น ชาวอิตาลี ยังไม่สนใจคำยกย่องที่หลายฝ่ายมองว่าเขามีซัมเมอร์ที่ยอดเยี่ยม หลัง กลายเป็นนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของยุโรป ก่อนจะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง ในรายการ บริติช มาสเตอร์ สุดสัปดาห์นี้

โมลินารี่ ก้าวมาถึงจุดสูงสุดในอาชีพการเล่นกอล์ฟของเขาในปีนี้ หลังสามารถคว้าแขมป์เมเจอร์ รายการแรกในชีวิตมาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ พร้อมทั้งทำลายสถิติ เก็บ 5 คะแนนเต็ม ให้ทีมยุโรป เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ ในกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ

นอกจาก รายการเมเจอร์ อย่าง ดิโอเพ่น แล้ว โมลินารี่ ยังกวาดไปอีก 2 แชมป์ในปีนี้ โดยเป็นแชมป์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนพฤศภาคม ต่อด้วย รายการพีจีเอ ทัวร์ ควิกเค่น โลนส์ เนชั่นแนล ในเดือน กรกฎาคม ด้วย

เมื่อถามว่า จะรู้สึกอย่างไร ถ้าชนะและคว้าถ้วยรางวัล แฮร์รี่ วาร์ดอน โทรฟี่ (แชมป์ เรซ ทู ดูไบ) มาครองได้ โมลินารี่ ตอลว่า “นั่นเป็นเป้าหมายใหญ่ของผม แต่ ยังมีทอมมี่ (ฟลีตวูด) และนักกอล์ฟคนอื่น ๆ ที่กำลังแข่งขันเพื่อมันอยู่เหมือนกัน

“นี่มันมีคะแนนสะสมเยอะมาก และเงินรางวัลก็เยอะเช่นกัน เพื่อให้เราลงแข่งขัน ดังนั้น สิ่งที่ผมจะทำคือ พยายามเล่นให้ดี วันต่อวัน ทัวร์นาเมนต์ต่อทัวร์นาเมนต์ เหมือนกับที่ผมทำตลอดมา และ พยายามทำให้ดีที่สุด หลังจากนั้น เรามาดูกันที่ดูไบ ว่ามันดีพอหรือยัง”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้