รีเซต
ทำอีท่าไหน? ถ้วยแชมป์ ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ของ โธมัส โดนขโมย หลังเอาไปโชว์

ทำอีท่าไหน? ถ้วยแชมป์ ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ของ โธมัส โดนขโมย หลังเอาไปโชว์

ทำอีท่าไหน? ถ้วยแชมป์ ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ของ โธมัส โดนขโมย หลังเอาไปโชว์
boston2018
11 ตุลาคม 2561 ( 06:05 )
169

น่องเหล็กชาว เวลส์ เพิ่งคว้าแชมป์แกรนด์ทัวร์ รายการแรกได้ในชีวิต แต่ล่าสุด ถ้วยรางวัลดังกล่าว กลับโดนมือดีขโมยไปซะอย่างนั้น

(AP Photo/Francois Mori, File)

เกอเรนต์ โธมัส แชมป์ ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ คนล่าสุด ออกมาเรียกร้องให้หัวขโมย คืนถ้วยรางวัลแชมป์แกรนด์ทัวร์ที่ฝรั่งเศสให้แก่เขา หลังมีคนฉกรางวัลดังกล่าวไปในงานโชว์

ตำรวจกำลังทำงานหนักเพื่อสืบสวนการถูกขโมยไปของ คูเป ออมนิสปอร์ต ใบนี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการจักรยานทางไกล

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นหลัง ถ้วยรางวัลดังกล่าว ถูกยืมจาก โธมัส และ ทีมสกาย เพื่อไปจัดแสดง ในงานโชว์จักรยานในเมือง เบอร์มิงแฮม

โดยเจ้าของแชมป์วัย 32 กล่าวว่า “รางวัลนี้มีความหมายต่อผม และ ต่อทีมมาก

“มันโชคร้ายอย่างน่าเหลือเชื่อที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น มันไปโดยไม่มีการจากลา ถ้วยรางวัลนั้น มันอาจจะมีคุณค่าอย่างจำกัดกับคนที่เอามันไป และ ผมหวังอย่างยิ่งว่า พวดเขา จะมีความกล้าหาญที่จะนำมันมาคืน

“รางวัลนี้สำคัญมาก แต่ก็ชัดเจนว่า สิ่งที่มีความหมายมที่สุด คือความทรงจำสุดแสนมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดวิเศษในหน้าร้อนที่ผ่านมา และจะไม่มีใครเอาสิ่งนี้ไปจากผมได้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้