รีเซต
จะทิ้งฤดูกาล? บิลส์ ไม่ปฏิเสธข่าว เตรียมเทรด เลอชอน แม็คคอย หลังอีเกิ้ลส์ สนใจ

จะทิ้งฤดูกาล? บิลส์ ไม่ปฏิเสธข่าว เตรียมเทรด เลอชอน แม็คคอย หลังอีเกิ้ลส์ สนใจ

จะทิ้งฤดูกาล? บิลส์ ไม่ปฏิเสธข่าว เตรียมเทรด เลอชอน แม็คคอย หลังอีเกิ้ลส์ สนใจ
boston2018
11 ตุลาคม 2561 ( 06:47 )
42

“ควายป่า” ตกเป็นข่าวอาจจะปล่อยตัววิ่งหมายเลข 1 ของทีม ออกไปด้วยการเทรด และ หัวหน้าโค้ช ก็ไม่ได้ปฏิเสธข่าวนั้น

(Photo by John Salangsang/Invision for NFL/AP Images, File)

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ชของทีทม บัฟฟาโล่ บิลส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ไม่ได้ปฏิเสธข่าว เกี่ยวกับ การที่มีทีมจะมาขอเทรด เลอชอย แม็คคอย ตัววิ่งหมายเลข 1 ของทีม โดยยังพยายามอุ๊บไต๋ บางอย่างไว้และไม่ได้ตอบคำถามให้ชัดเจนแต่อย่างใด

มีรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทีมแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ได้ติดต่อมายัง บิลส์ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ ในการเทรด แม็คคอย มาร่วมทีม หลัง “อินทรีมรกต” ต้องเสีย เจย์ อาจายี ตัววิ่งหมายเลข 1 ไปทั้งฤดูกาลที่เหลือ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด

โดยในการแถลงข่าวกับสื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม็คเดอร์ม็อตต์ ก็ไม่ได้ตอบคำถามอะไรให้ชัดเจนขึ้น และก็ไม่ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวเช่นกัน

“เลอชอน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เรามี เขาเคยมีเกมที่ดีหลาย ๆ เกม เรากำลังมองต่อไปถึงการเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

“เราได้รับการติดต่อมาตลอดเวลาแหละ เบรนดอน (บีน จีเอ็มของทีม บิลส์) และผม ได้คุยกันบ่อย ๆ ผมจะไม่ลงรายละเอียดเรื่องนี้ไปมากกว่านี้แล้ว”

โดยฤดูกาลนี้ แม็คคอย มีปัญหาความฟิตในช่วงแรก ทำให้เขายังไม่สามารถลงเล่นได้อย่างเต็มที่ และยังไม่มีเกมไหนเลย ที่ถือบอลวิ่งเกิน 100 หลาในฤดูกาลนี้ ทว่า ในเกมล่าสุด ขำผลงานได้ดีขึ้น หลัง ถือบอลวิ่ง  24 ครั้ง ได้ระยะ 85 หลา ใส่ทีมรับของ เทนเนสซี่ ไททันส์

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้