รีเซต
ความมั่นใจมาเต็ม! ศศลักษณ์ ตั้งเป้าโชว์ฟอร์มแจ่มกับทีมชาติไทย

ความมั่นใจมาเต็ม! ศศลักษณ์ ตั้งเป้าโชว์ฟอร์มแจ่มกับทีมชาติไทย

ความมั่นใจมาเต็ม! ศศลักษณ์ ตั้งเป้าโชว์ฟอร์มแจ่มกับทีมชาติไทย
Supanat
11 ตุลาคม 2561 ( 12:16 )
65

ดาวรุ่งวัย 22 ปี เปิดใจหลังติดทัพช้างศึกต่อเนื่อง ก่อนมีโอกาสลงสนามให้ทีม ในเกมกระชับมิตร ที่จะพบกับ ฮ่องกง

ศศลักษณ์ ไหประโคน วิงแบ็กขวาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยัน จะพยายามแสดงให้เห็นว่า มีประโยชน์ต่อทัพช้างศึก หลังล่าสุดได้รับโอกาสติดทีมต่อเนื่อง ทั้งในเกมกระชับมิตร ระดับ International ‘A’ Match ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติฮ่องกง ต่อด้วย ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

ดาวรุ่งวัย 22 ปี ประเดิมติดทัพช้างศึกชุดใหญ่มาแล้ว ในเกมเปิดบ้านอุ่นเครื่องพ่าน จีน 0-2 ก่อนถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง ในแมตซ์อุ่นเครื่อง 2 นัด รวมถึงยังมีลุ้นไปลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2019

“อย่างแรกเลย ถ้ามีโอกาสลงสนาม ผมก็จะเต็มที่เหมือนที่เคยทำมาแน่นอนครับ เพื่อให้เหมาะสมกับโอกาส ที่ผมได้รับในตรงนี้ต่อไปครับ” ศศลักษณ์ เริ่มกล่าว

“บุรีรัมย์ มีส่วนอย่างมากครับ ที่ทำให้ผมติดทีมชาติชุดใหญ่ ตั้งแต่ที่ผมเข้าไปวันแรก บุรีรัมย์ ก็สอนผมในหลายๆเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องเล็กน้อย เขาก็สอน จนทำให้ผมพัฒนาตัวเองขึ้นมาครับ ส่วนเรื่องตำแหน่ง (วิงแบ็คขวา) ก็ถือว่าคุ้นเคย และลงตัวเรื่อยๆแล้วครับ”

“ส่วนเรื่องความกดดัน หรือความคาดหวัง ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องเจอ ดังนั้นผมไม่ได้คิดมากอะไรครับ สิ่งที่ผมโฟกัสที่สุด คือเรื่องผลงานในสนามครับ”

“สุดท้าย ผมยืนยันว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดครับ เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมมีประโยชน์ต่อทีม ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดนี้ รวมถึงเพื่อโอกาสไปเล่นซูซูกิ คัพ และเอเชียน คัพ ด้วยครับ” ศศลักษณ์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติฮ่องกง ในเกมกระชับมิตร FIFA International ‘A’ Match วันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่สนามมงก๊ก สเตเดียม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากนั้นจะได้ ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ามาสมทบ ในเกมอำลาสนามอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave โดยทั้ง 2 คู่ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้