รีเซต
ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด! ประสิทธิ ยันไร้กังวลแม้ลือ "กิเลนผยอง" พร้อมฉก ฉัตรชัย ยืนเฝ้าเสา

ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด! ประสิทธิ ยันไร้กังวลแม้ลือ "กิเลนผยอง" พร้อมฉก ฉัตรชัย ยืนเฝ้าเสา

ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด! ประสิทธิ ยันไร้กังวลแม้ลือ "กิเลนผยอง" พร้อมฉก ฉัตรชัย ยืนเฝ้าเสา
kentnitipong
11 ตุลาคม 2561 ( 18:29 )
264

นายด่าน “กิเลนผยอง” เปิดใจขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แม้มีข่าวว่าต้นสังกัดอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมดึง ฉัตรชัย บุตรพรม มาเฝ้าเสาในฐานะผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งก็ตาม พร้อมย้ำ เต็มที่ทุกวินาที ไม่ว่าจะในสนามซ้อม หรือแมตช์แข่งขัน

 

 

ประสิทธิ ผดุงโชค ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจากกรณีที่มีข่าวลือว่า ทัพ “กิเลนผยอง” เตรียมกระชากตัว “ซูเปอร์บอย” ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารจอมหนึบจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ในฐานะมือหนึ่งของทีมว่า ไม่รู้สึกกังวลใจเลยแม้แต่น้อย แถมยังเชื่อว่าหาก ฉัตรชัย ย้ายมาจริง จะสามารถช่วยยกระดับทีมขึ้นอีกอย่างแน่นอน

“ผมเองยังเหลือสัญญากับทีม (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) อีกสองปี ก็อยู่ที่สโมสรครับว่าจะให้ผมได้อยู่ร่วมทีม หรือเป็นส่วนหนึ่งของทีมในปีหน้ารึเปล่า”

“ส่วนกระแสข่าวลือที่ออกมาว่าอาจจะดึง ฉัตรชัย มายืนในฐานะผู้รักษาประตูมือ 1 ยืนยันครับว่าผมเองไม่ได้รู้สึกกังวลใจกับข่าวนี้เลย เพราะไม่ว่าใครจะก้าวเข้ามา ผมเองก็ยังคงเต็มที่กับสโมสรอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม หรือเกมในสนาม ถ้าผมได้รับโอกาส ผมเต็มที่เกินร้อยอยู่แล้ว แต่ถ้าทุกอย่างเป็นตามที่ข่าวออกมา ผมคิดว่าเขา (ฉัตรชัย) คือผู้รักษาประตูฝีมือระดับแถวหน้าของบ้านเราเลย และสามารถช่วยยกระดับทีมให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะเกมรับ”

“เป้าหมายที่วางไว้ตอนนี้คือ สู้ ฝึกซ้อมให้หนัก มีสมาธิ รักษาสภาพร่างกายเพื่อให้ตัวเองพร้อมลงเล่นหากได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลหน้า ก็อยากจะช่วยทีมให้ได้มากกว่าปีนี้ครับ” นายด่านจอมสะสมรองเท้าสตั๊ด ทิ้งท้าย

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้