รีเซต
ไม่น่าเบื่อ! ราเยวัช ยืนยัน เกมอำลา สินทวีชัย เตรียมเร่งสปีดบอล -พร้อมส่ง 3 นักเตะเจลีกลงสนาม

ไม่น่าเบื่อ! ราเยวัช ยืนยัน เกมอำลา สินทวีชัย เตรียมเร่งสปีดบอล -พร้อมส่ง 3 นักเตะเจลีกลงสนาม

ไม่น่าเบื่อ! ราเยวัช ยืนยัน เกมอำลา สินทวีชัย เตรียมเร่งสปีดบอล -พร้อมส่ง 3 นักเตะเจลีกลงสนาม
Supanat
12 ตุลาคม 2561 ( 16:11 )
93

มิโลวาน ราเยวัช ยืนยันเกมกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก สนุกแน่ พร้อมส่ง 3 นักเตะเจลีก ลงสนาม

วันที่ 12 ตุลาคม 2561 เวลา 15.30 น. ณ โรงแรม อัลมีรอซ ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าว ก่อนการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระดับ International ‘A’ Match ระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 122 ของโลก กับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ทีมอันดับ 90

การแถลงข่าวครั้งนี้ ช้างศึก ส่ง มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับคำยินดีที่มีต่อทีมชาติไทยที่มีชัยชนะเหนือฮ่องกง ตอนนี้เราต้องลืมเกมที่ผ่านมาให้ได้เร็ว เพื่อมีสมาธิในเกมต่อไปในวันอาทิตย์ พร้อมกันนี้ก็ขอกล่าวต้อนรับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก สู่ประเทศไทย”

“ผมมีความสุขที่จะได้ลงคุมทีมในเกมนี้ และถือเป็นเกียรติสำหรับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เป็นทีมที่แข็งแกร่ง จากโซนอเมริกาเหนือ และยังมีความเร็ว รวมถึงความคล่องตัวที่สูง และเกมนี้น่าจะเป็นแมตช์ที่น่าสนุกและตื่นเต้น”

“ผมเองก็ทราบว่า ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ก็ชนะ สหรัฐอเมริกา มา และมีส่วนทำให้ทีมชั้นนำอย่างอเมริกาไม่ได้ไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายครั้งล่าสุด นอกจากนี้ล่าสุดพวกเขายังชนะยูเออีมาได้ เกมนี้จึงน่าจะเป็นเกมที่มีคุณภาพสูง”

“แมตช์วันอาทิตย์จะต่างกับเกมที่เจอกับฮ่องกง เพราะฮ่องกง เน้นบอลยาว และสไตล์การเล่นต่างจากตรินิแดด สปีดบอลเกมนี้น่าจะเร็วขึ้น ผมหวังว่าเราจะทดสอบทีม ในการเจอกับคู่ต่อสู้ที่แตกต่าง และเราจะต้องแสดงให้เห็นว่าเราสามารถรับมือกับทีมที่มีสไตล์การเล่นที่หลากหลายได้”

“เกมนี้แน่นอนว่าเราจะส่ง สินทวีชัย ลงเล่นเป็นตัวจริง และก็อาจจะเปลี่ยนตัวออกในภายหลัง เพื่อให้แฟนๆได้แสดงความยินดีกับตัวเขา”

“เกมนี้นักเตะทั้งสามคนจากเจลีกทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน และ ธีรศิลป์ แดงดา จะได้มีส่วนร่วม เพราะพวกเขาตั้งใจที่จะมาร่วมเกมนัดนี้ เพื่อเป็นเกียรติต่อตัว สินทวีชัย”

ด้าน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กล่าวว่า “เกมนี้เป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตและเป็นเกียรติยศของผม เป็นทุกอย่างของคำว่าฟุตบอล”

“มันคงตอบไมได้ว่าเกมนี้จะออกมาแบบไหน แต่ความตั้งใจในทุกเกมมันเกินร้อย ผมก็คาดหวังที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่อย่างอื่นคงคาดการณ์ไม่ได้ ก็ขอแค่ให้มีความสนุกในวันนั้น นอกจากกลยุทธ์ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับเกมนี้”

“ผมก็เตรียมที่จะพูดกับแฟนบอลในวันนั้น แต่วันนี้อยากขอบคุณที่อยู่เคียงข้างมาตลอด แม้บางครั้งผมจะท้อแท้ และผิดหวังในตัวเอง ในฟอร์มการเล่นยามเล่นทีมชาติ แต่ผมไม่เคยหมดศรัทธาจากแฟนบอลที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมอยากขอบคุณวันนี้ และวันนั้นผมก็จะขอขอบคุณอีกครั้ง”

ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอล International ‘A’ Match พบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 
ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้