รีเซต
นี่มันไอดอล! เฟเดอเรอร์ ยก นาดาล สุดยอดแรงบันดาลใจ ช่วยลงมือทำความสะอาดมายอร์ก้า

นี่มันไอดอล! เฟเดอเรอร์ ยก นาดาล สุดยอดแรงบันดาลใจ ช่วยลงมือทำความสะอาดมายอร์ก้า

นี่มันไอดอล! เฟเดอเรอร์ ยก นาดาล สุดยอดแรงบันดาลใจ ช่วยลงมือทำความสะอาดมายอร์ก้า
boston2018
12 ตุลาคม 2561 ( 20:31 )
44

น้ำท่วมกะทันหันที่เกาะในประเทศสเปน คร่าชีวิตไปแล้ว 12 ชีวิต และนักเทนนิสเจ้าถิ่น ก็ออกแรงในการช่วยจัดการทำความสะอาด

(AP Photo/Andy Wong)

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ออกมาสรรเสริญ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับตลอดกาล ในการเป็นสุดยอดแรงบันดาลใจ หลัง นักเทนนิสมือ 1` ของโลกชาวสเปน ร่วมออกแรงด้วยตัวเอง ในการทำความสะอาดเกาะบ้านเกิดหลังประสบภัยครั้งนี้

น้ำท่วมฉับพลันครั้งนี้ คร่าชีวิตผู้ประสบภัยไป 12 ศพ บนเกาะที่นาดาลอาศัยอยู่ และ นักเทนนิส ซูเปอร์สตาร์ ก็สวมถุงมือ และ รองเท้าบูท ลุยทำความสะอาดร่วมกับชาวบ้านเมื่อวันพฤหัสบดีทีผ่านมา โดยมีภาพหลุดมาลงทางออนไลน์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งเป็นความประสงค์ของเจ้าตัวที่ไม่ต้องการป่าวประกาศแต่อย่างใด

แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย ที่ปัจจุบันต้องพักการแข่งขันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ยังเสนอให้เปิดศูนย์กีฬา และ โรงเรียนเทนนิส ที่เขาเป็นเจ้าของ เป็นศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยสำหรับคนไร้บ้านจากภัยพิบัติครั้งนี้อีกด้วย

และ เฟเดอเรอร์ ที่กำลังแข่งขันอยู่ที่จีน ทราบข่าวในครั้งนี้ ก็อดไมได้ ที่จะชื่นชมคู่แข่งตลอดชีวิตของเขา ในการกระทำครั้งนี้

“ผมรู้ดีว่า มายอร์ก้า สำคัญกับราฟาแค่ไหน และ และผมได้ติดต่อเขาไปแล้วเพื่อจะดูว่า ผมจะสามารถช่วยอะไรได้บ้าง” เฟเดอดเรอร์ กล่าว

“ผมได้เห็นเขาช่วยเดหลือชาวบ้าน และ หมู่บ้านที่เขาอาศัย และ เห็นว่านั่นคือสุดยอดแรงบันดาลใจ ราฟา คุณจะได้การสนับสนุนจากพวกเราแน่นอน

“เราคิดเกี่ยวกับผู้คนที่มายอร์ก้า เราหวังว่าพวกคุณจะเข้มแข็งได้ในเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ และ ผมหวังว่าจะได้กลับไปยังมายอร์ก้า เร็ว ๆ นี้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้