รีเซต
หรือจะไปสายนี้? คาบิบ เผย ได้รับข้อเสนอจาก WWE

หรือจะไปสายนี้? คาบิบ เผย ได้รับข้อเสนอจาก WWE

หรือจะไปสายนี้? คาบิบ เผย ได้รับข้อเสนอจาก WWE
boston2018
12 ตุลาคม 2561 ( 21:14 )
200

หลังโดนบีบจาก ยูเอฟซี ทำให้เขาเปรยว่าพร้อมจะออกจากการเป็นนักสู้เอ็มเอ็มเอ แต่ล่าสุด เขาก็ได้ข้อเสนอจากสมาคมมวยปล้ำชื่อดังทันที

(AP Photo/John Locher)

คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ นักสู้ศิลปะป้องกันตัวแบบผสม เจ้าของแชมป์ รุ่นไลท์เวท จากยูเอฟซี ที่เพิ่งเอาชนะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ จนเกิดดราม่าเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยว่า ได้รับข้อเสนอจาก ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี สมาคมมวยปล้ำชื่อดัง ให้ไปเช็นสัญญาด้วย

อินทรีแห่งรัสเซีย เล่นงาน จอมโวจากไอร์แลนด์ จนขอยอมแพ้ด้วยการใส่ท่าซับมิชชั่น ในยกที่ 4 ของ ศึกยูเอฟซี 229 ก่อนที่จะมีความวุ่นวายหลังไฟลท์เกิดขึ้น

ยูเอฟซี ไล่ลงโทษผู้กระทำผิดอยู่ในตอนนี้ และ คาบิบก็ไม่พอใจ ถ้าหาก ยูเอฟซี ตัดสินใจไล่ ซูไบร่า ทูกูคอฟ เพื่อนของเขาออกจากองค์กร และขู่ที่จะลาออกตามไปด้วย ซึ่งจุดนี้เอง ที่เปิดช่องให้สมาคมมวยปล้ำชื่อดัง

เขาโพสต์ข้อความลง ทวีตเตอร์ เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีใจความว่า “ดับเบิ้ลยูดับดบิ้ลยูอี ถามผมว่าสนไปร่วมไหม คุณคิดว่าไงกันบ้า?”

โดยก่อนหน้านี้ ดับเบิ้ลยูดับดบิ้ลยูอี ตอนรับนักสู้ของ ยูเอฟซี หลายคนเข้าไปในสังกัดหลังเลิกชก เอ็มเอ็มเอ อาทิ บล็อค เลชเนอร์ และ รอนด้า เราซี่ย์ เป็นต้น

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้