รีเซต
และแล้วก็ถึงเวลา! อองรี เข้าเจรจารับงานที่ โมนาโก แล้ว

และแล้วก็ถึงเวลา! อองรี เข้าเจรจารับงานที่ โมนาโก แล้ว

และแล้วก็ถึงเวลา! อองรี เข้าเจรจารับงานที่ โมนาโก แล้ว
boston2018
12 ตุลาคม 2561 ( 23:07 )
73

หลังจากวืดการเข้าคุมทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในช่วงเปิดฤดูกาล ตำนานกองหน้าฝรั่งเศส อาจได้เริ่มงานกับทีมใหญ่ในลีกเอิง

(AP Photo/Martin Meissner)

เธียร์รี่ อองรี ถูกคาดหมายว่าจะกลายมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ อาแอส โมนาโก ทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส ในเวลาอีกไม่เกิน 48 ชั่วโมงนี้

การเจรจาดำเนินไปในขั้นสุดท้ายแล้ว แต่ข้อตกลงทั้งหมด ยังไม่ลุล่วง แต่มีรายงานว่า ทุกอย่าง จะแล้วเสร็จไม่เกินในช่วงสุดสัปดาห์นี้

โมนาโก จัดการไล่ เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังทีมตกไปอยู่ในอันดับ 18 ของลีกเอิง ด้วยการชนะเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้

หลังจากที่ทีมคว้าแชมป์ได้ ในปี 2017 โมนาโก ได้รับเงินจากการขายนักอย่างมหาศาลเกือบ 500 ล้านปอนด์ ด้วยการขายนักเตะอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แบงฌาแม็ง เมนดี้, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, โธมัส เลอมาร์ และ ฟาบินโญ่ ออกไปจากทีม

อองรี ปัจจุบัน เป็นผู้ช่วยของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมขาติ เบลเยี่ยม เคยเล่นฟุตบอลกับ โมนาโกมาก่อน ในปี 1994 และเคยพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ในปี 1997 ด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้