รีเซต
ว่ากันหลังจบ! แรมซี่ย์ วางแผนเล่นให้อาร์เซน่อล จนหมดฤดูกาล

ว่ากันหลังจบ! แรมซี่ย์ วางแผนเล่นให้อาร์เซน่อล จนหมดฤดูกาล

ว่ากันหลังจบ! แรมซี่ย์ วางแผนเล่นให้อาร์เซน่อล จนหมดฤดูกาล
boston2018
13 ตุลาคม 2561 ( 01:24 )
249
5

ถึงแม้สัญญาของเขาจะหมดในช่วงสิ้นฤดูกาล และเช็นสัญญากับใครก็ได้ตั้งแต่มกราคม แต่กองกลางเวลส์ ยังจะเล่นให้ทีมจนจบฤดูกาลแน่นอน

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ อาร์เซน่อล จะอยู่กับทีมจนจบฤดูกาลนี้แน่นอน และจะไม่ขอให้ทีม ขายเขาในราคาขาดทุนออกไปตั้งแต่เดือนมกราคม หลังมีข่าวล้มโต๊ะการเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่

แรมซี่ย์ เปิดเผยว่า เขาคาดว่าจะต้องจบระยะเวลาในการค้าแข้งกับอาร์เซน่อล ลงที่ 10 ปี หลังการเจรจาขยายสัญญาของเขาถูกล้มเลิกไป

แต่ ถึงจะเป็นอย่างนั้น กองกลางทีมชาติเวลส์ ยังต้องการที่จะกลายเป็นนักเตะ ฟรีเอเย่นต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่า แม้ว่า มีโอกาสที่ทีมปืนใหญ่จะขายเขาออกไปในราคาที่ถูกลง เพื่อได้เงินชดเชยกลับมาบ้างก็ตาม

“ผมยังมีสัญญากับอาร์เซน่อล และ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดในฤดูกาลนี้ เพื่อความสำเร็จ และ สิ่งพิเศษ ที่อาจจะได้มาในตอนจบฤดูกาล

“ทุกสิ่งกับสโมสร เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม

“เราคิดมาเสมอว่าเราอยู่ในจุดที่สามารถตกลงสัญญากับสโมสรได้ แต่ นั้นไม่เกิดขึ้นอีกต่อไปแล้ว

“ดั้งนั้น ผมแค่ต้องเล่นฟุตบอลขแงผมต่อไป และ ทำให้ดีที่สุดเพื่ออาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ และ ทิ้งเรื่องราวนี้ไว้กับการจัดการของสโมสรก่อน”

แรมซี่ย์ ทำไป 59 ประตู จากการลงสนาม 338 นัด ให้อาร์เซน่อล นับตั้งแต่ย้ายมาจากคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในปี 2008 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้