รีเซต
ตามเช็กบิล! รัฐเนวาดา แบน แม็คเกรเกอร์-คาบิบ เพิ่ม จนกว่าจะตัดสินโทษเสร็จ

ตามเช็กบิล! รัฐเนวาดา แบน แม็คเกรเกอร์-คาบิบ เพิ่ม จนกว่าจะตัดสินโทษเสร็จ

ตามเช็กบิล! รัฐเนวาดา แบน แม็คเกรเกอร์-คาบิบ เพิ่ม จนกว่าจะตัดสินโทษเสร็จ
boston2018
13 ตุลาคม 2561 ( 06:27 )
92

หลังความวุ่นวายใน UFC 229 ตอนนี้ บทลงโทษเริ่มไล่ล่าตามหลังนักสู้ทั้ง 2 คนมาแบบหายใจรดต้นคอแล้ว

Conor McGregor, left, and Khabib Nurmagomedov throw punches during a lightweight title mixed martial arts bout at UFC 229 in Las Vegas, Saturday, Oct. 6, 2018. (AP Photo/John Locher)

คณะกรรมมาธิการกีฬาแห่งมลรัฐเนวาดา สั่งแบนชั่วคราวต่อ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ และ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ จนกว่าการสืบสวนจะแล้วเสร็จ และมีบทลงโทษตามมา จากกรณีว่านวายหลังไฟลท์คู่เอก ในศึก ยูเอฟซี 229

โดยหลังแมตช์ดังกล่าว ผู้ชนะอย่าง คาบิบ กระโดดข้ามรั้วไปไล่ชกทีมงานของ แม็คเกรเกอร์ ขณะเดียวกัน อดีตแชมป์ชาวไอริช ก็ไปสู้กับฝั่งพี่เลี้องของนักชกรัสเซีย ทำให้มีกรณีวิวาทตามมา

คณะกรรมมาธิการกีฬาแห่งมลรัฐเนวาดา หรือ เอ็นเอสเอซี ซึ่งมีหน้าที่ในการพิจารณาเรื่องนี้โดยตรง สั่งลงโทษเบื่องต้นต่อทั้ง 2 ก่อน

โดนผลการตัดสินจะออกมาในช่วงสิ้นเดือนนี้ โดยจะมีทั้งโทษปรับ และ โทษแบน ที่จะสามารถเป็นไปได้ในกรณีนี้

ซึ่งถ้า เอ็นเอสเอซี ลงโทษแบน คณะกรรมาธิการกีฬาจากแหล่งอื่น ๆ ก็มีโอกาสสูงที่จะลงโทษแบบเดียวกันต่อทั้ง แม็คเกรเกอร์ และ คาบิบ ด้วย

นอกจากนี้ ทาง ยูเอฟซี ยังมีอำนาจในการริบแชมป์ต่อ คาบิบ ได้อีกด้วย แต่ ดาน่า ไวท์ ประธานของสมาคม ยังยืนยันว่า จะให้ยอดนักสู้ไร้พ่าย เป็นแชมป์ต่อไป

สำหรับ ไฟลท์ดังกล่าว “อินทรีแห่งรัสเซีย” เอาชนะ “โนโตเรียส” ได้ในยกที่ 4 จากการใส่ซับมิชชั่น ก่อนมีเรื่องวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้น

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้