รีเซต
เรื่องมวยไว้ใจผม! "วีระพล จงจอหอ" ท้าชนคู่แข่งยูธ โอลิมปิก - มั่นใจคว้าเหรียญกลับไทย

เรื่องมวยไว้ใจผม! "วีระพล จงจอหอ" ท้าชนคู่แข่งยูธ โอลิมปิก - มั่นใจคว้าเหรียญกลับไทย

เรื่องมวยไว้ใจผม! "วีระพล จงจอหอ" ท้าชนคู่แข่งยูธ โอลิมปิก - มั่นใจคว้าเหรียญกลับไทย
kentnitipong
13 ตุลาคม 2561 ( 17:02 )
546

วีระพล จงจอหอ หลานชายฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ สมจิตร จงจอหอ ประกาศพร้อมชนคู่แข่งกำปั้นยูธ โอลิมปิกทุกคน มั่นใจคว้าเหรียญรางวัลกลับไทย แย้มหวังลึกถึงเหรียญทอง

 

 

ความเคลื่อนไหวของขุนพลมวยสากลเยาวชนทีมชาติไทย ชุดลุยศึกการแข่งขันกีฬายูธ โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า ระหว่างวันที่ 14-19 ตุลาคม 2561 ซึ่งมีกำปั้นไทยเข้าร่วมทั้งสิ้น 5 รุ่น ประกอบด้วย ชาย 3 รุ่น ได้แก่ “เจ้าฉัตร” ศราวุฒิ สุขเทศ รุ่น 52 กก., “เจ้าเดียร์” อธิชัย เพิ่มทรัพย์ รุ่น 60 กก., “เจ้าเกมส์” วีระพล จงจอหอ รุ่น 75 กก., หญิง 2 คน ได้แก่ “น้องเนย” พัณพัชรา สมนึก รุ่น 57 กก., “น้องจูน” พรทิพย์ บัวป่า รุ่น 60 กก.

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) วีระพล จงจอหอ เจ้าของเหรียญทองชิงแชมป์เอเชีย รุ่น 75 กิโลกรัม ได้เผยถึงความพร้อมของตนเองว่า

“ขณะนี้มีพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ในรุ่นนี้มีนักมวยอิตาลีคนเดียวที่ผมไม่เคยเห็นฟอร์ม ส่วนคนอื่นๆ ก็ผ่านตามาบ้าง และมั่นใจว่าสามารถสู้ได้หมด ส่วนตัวคิดว่ามีเหรียญติดไม้ติดมืออย่างแน่นอน และหวังลึกๆ ว่าจะเอาเหรียญทองกลับมาฝากแฟนๆ ชาวไทยให้ได้”

ทั้งนี้การจับสลากประกบคู่การแข่งขัน จะมีขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ตรงกับเวลา 24.00 น. คืนวันที่ 13 ตามเวลาประเทศไทย)

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้