รีเซต
ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ : พวกเราจะสู้เพื่อให้ พี่ตี๋ อำลาสนามด้วยผลงานที่ดี

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ : พวกเราจะสู้เพื่อให้ พี่ตี๋ อำลาสนามด้วยผลงานที่ดี

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ : พวกเราจะสู้เพื่อให้ พี่ตี๋ อำลาสนามด้วยผลงานที่ดี
armcasanova
14 ตุลาคม 2561 ( 11:59 )
137

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางวัย 25 ปี คาดหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีจาก ตรินิแดดฯ เพื่อเป็นการอำลาสนามให้กับ สินทวีชัย

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ ในเกมกระชับมิตร ระดับ FIFA International ‘A’ Match ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ชี้ผลการแข่งขันนอกจากสำคัญต่อ ช้างศึก แล้ว ยังมีความหมายต่อ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เตรียมอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการด้วย

มือกาวจากสุพรรณบุรี เอฟซี วัย 36 ปี รับใช้ช้างศึกมาอย่างยาวนานถึง 14 ปีเต็ม ลงสนามไปถึง 78 นัด ก่อนที่กำลังจะมีโอกาสเฝ้าเสาอำลาอย่างเป็นทางการ ขณะที่ ฐิติพันธ์ กล่าวว่า

“ผมว่านี่เป็นเกมที่สำคัญเกมหนึ่งเลยครับ ตรินิแดด เป็นทีมที่ดี มีผู้เล่นคุณภาพหลายคน ดังนั้น เราน่าจะได้ประโยชน์จากเกมนี้พอสมควร ในการเตรียมทีมสู่ ซูซูกิคัพ และ เอเชียนคัพ อีกทั้งยังเป็นเกมระดับ เอ แมตซ์ ถ้าเราชนะได้ มันก็มีผลต่ออันดับโลกของเราด้วย”

“ส่วนพี่ตี๋ (สินทวีชัย หทัยรัตนกุล) เป็นหนึ่งในแบบอย่างที่ดีมากๆครับ พี่ตี๋ แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพแทบทุกเวลา ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่มี พี่ตี๋ เป็นแบบอย่าง แต่ผมว่านักฟุตบอลทุกคนก็คิดเหมือนผม ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่คู่ควรครับ ที่สมาคมจัดแมตซ์อำลาสนามให้พี่ตี๋ และส่วนตัวก็รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่มีส่วนร่วมในเกมนี้”

“ขณะที่เป้าหมายของเรา แน่นอนว่า เรามองผลการแข่งขันของทีมเป็นหลักก่อน แต่อีกแง่ ผมก็เชื่อว่านักฟุตบอลทุกคน ก็จะสู้เต็มที่เพื่อพี่ตี๋ เพราะอย่างน้อยๆ พวกเราอยากให้พี่ตี๋ อำลาสนามด้วยผลการแข่งขันที่ดี และ ก็หวังว่าแฟนบอล จะเข้ามาสนับสนุนเรากันเยอะๆครับ” กองกลางจากบางกอกกล๊าส เอฟซี ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในเกมกระชับมิตร ระดับ FIFA International ‘A’ Match วันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้