รีเซต
ฮีโร่ถึงบ้าน! ทัพพาราไทย หอบเหรียญถึงไทย สิงห์ เตรียมฉลองความสำเร็จ 16 ต.ค.นี้

ฮีโร่ถึงบ้าน! ทัพพาราไทย หอบเหรียญถึงไทย สิงห์ เตรียมฉลองความสำเร็จ 16 ต.ค.นี้

ฮีโร่ถึงบ้าน! ทัพพาราไทย หอบเหรียญถึงไทย สิงห์ เตรียมฉลองความสำเร็จ 16 ต.ค.นี้
armcasanova
14 ตุลาคม 2561 ( 21:00 )
70

ทัพพาราไทย ชุดคว้าอันดับ 7 ของเอเชีย ในศึกเอเชี่ยนพาราเกมส์ 2018 หอบความสำเร็จคว้า 23 เหรียญทอง 32 เหรียญเงิน และ 50 เหรียญทองแดง เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้ว ด้าน “เจ้ากร” พงศกร แปยอ นักวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทย ที่ทำผลงานเยี่ยมคว้ามาได้ถึง 4 เหรียญทอง สุดปลื้มผลงานตัวเอง พร้อมตั้งเป้ารักษามาตรฐานเพื่อทำผลงานคว้าสิทธิ์ไปลุยพาราลิมปิกเกมส์ 2020

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา คณะทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้า 23 เหรียญทอง 32 เหรียญเงิน และ 50 เหรียญทองแดง คว้าอันดับ 7 ของในการแข่งขันเอเชี่ยนพาราเกมส์ 2018 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ได้ยกทัพเดินทาง เที่ยวบิน จีเอ 868, จีเอ 864 , ทีจี 434 และ ทีจี 436 ถึงท่าอากาศยาน สนามบินสุวรรณภูมิ ท่ามกลางการต้อนจนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนกีฬาชาวไทย และญาติสนิทมิตรสหายมารอให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง

ด้าน “เจ้ากร” พงศกร แปยอ นักวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าเหรียญทองมาครองได้มากที่สุดถึง 4 เหรียญทอง เปิดเผยว่า “รู้สึกภูมิใจมากที่สามารถทำผลงานดีจนคว้าเหรียญรางวัลกลับมาฝากแฟนๆกีฬาชาวไทยมาครองได้ถึง 4 เหรียญทอง และปลื้มใจมากๆที่สามารถทำผลงายได้ตามเป้าหมายที่ตนเองวางไว้ และตนต้องขอบคุณคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย ส่วมถึงสมาคมกีฬาคนพิการฯ ,สิงห์คอร์เปอเรชั่น และแฟนกีฬาชาวไทยที่คอยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจตนและนักกีฬาทุกๆคนมาโดยตลอด”

“ส่วนในเป้าหมายต่อไปคือการกลับไปฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในรายการต่อไป เพื่อเก็บคะแนนสะสมเพื่อสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุวโตเกียว ใหได้ เพราะเป้าหมายสูงสุดขอมผคือการกลับไปป้องกันแชมป์ในรายการที่เคยคว้าเหรียญทองไว้ให้ได้อีกสมัย และตนหวังว่าแฟนกีฬาชาวไทยจะเป็นกำลังใจตนแลบะนักกีฬาพาราไทยทุกคนด้วยครับ”

ขณะเดียวกัน ทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานฉลองความสำเร็จให้กับ ทัพนักกีฬาพาราไทย ในวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ณ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ถนนสามเสน โดยจะงานเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.โดยในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จในครั้งจะมีเหล่าศิลปินนักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างสนุกและแสดงความยินดีให้กับทัพพาราไทยในครั้งนี้ด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้