รีเซต
ไม่น่าว่างนาน! นิกส์ ปล่อย โนอาห์ พ้นทีม เพื่อเชฟเพดานเงินเดือน

ไม่น่าว่างนาน! นิกส์ ปล่อย โนอาห์ พ้นทีม เพื่อเชฟเพดานเงินเดือน

ไม่น่าว่างนาน! นิกส์ ปล่อย โนอาห์ พ้นทีม เพื่อเชฟเพดานเงินเดือน
boston2018
15 ตุลาคม 2561 ( 04:02 )
104

อดีตเช็นเตอร์ของ ชิคาโก้ อาจจะได้ไปร่วมงานกับนายเก่าอีกครั้ง ที่ มินเนโซต้า หลังถูกปล่อยตัวออกจากทีมดังในนิวยอร์ก

(AP Photo/Tony Gutierrez, File)

นิวยอร์ก นิกส์ ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ได้ตัดสินใจปล่อยตัว โจอาคิม โนอาห์ เช็นเตอร์ มากประสบการณ์ออกจากทีมเรียบร้อยแล้ว

โนอาห์ วัย 33 ปี เช็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ มาเล่นกับนิกส์ ในเดือนกรกฎาคม 2016 เขาเล่นไปทั้งหมด 53 เกมให้นิกส์ โดยมีคะแนนเฉลี่ย 4.6 แต้ม และ 7.9 รีบาวน์ โดยลงเล่นเฉลี่ย 19.9 นาทีต่เกมเท่านั้น

โดยรายงานระบุว่า นิกส์ ต้องการปล่อยโนอาห์ ออกจากทีม เพื่อเชฟเพดานเงินเดือน ไป 6.4 ล้านเหรียญฯ 3 ฤดูกาล จนถึงฤดูกาล 2019-20

โนอาห์ หลุดจากทีมของ นิกส์ ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากการมีปากเสียงในตอนซ้อมกับ เจฟฟ์ ฮอร์นาเช็ค อดีตโค้ชของนิกส์

นอกจากนี้ ผู้เล่นเกมรับแห่งปี ในฤดูกาล 2013-14 ยังพลาดโอกาสที่จะลงเล่นในช่วงฤดูกาลที่แล้วหลายเกม หลังโดนแบน 20 เกม จากการละเมิดกฎการใช้สารต้องห้ามด้วย

ทว่า ตอนนี้ เขากลายเป็นผู้เล่น ฟรีเอเย่นต์ และมีโอกาสที่เขาจะไปร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมเก่าที่ ชิคาโก้ บูลส์ อย่าง เดอร์ริค โรส, ทาจ กิ๊บสัน, ลูโอล เด็ง และ จิมมี่ บัตเลอร์ ที่ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ด้วย ถึงแม้ในตอนนี้ ทอม ธิโบโดว์ หัวหน้าโค้ชของทีม จะบอกว่า ยังไม่ต้องการโนอาห์ มาร่วมทีมก็ตาม

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้