รีเซต
โตแล้วไม่งอแง! อาซาร์ เผย จะไม่บีบให้ เชลซี ขายตนออกจากทีมแน่นอน

โตแล้วไม่งอแง! อาซาร์ เผย จะไม่บีบให้ เชลซี ขายตนออกจากทีมแน่นอน

โตแล้วไม่งอแง! อาซาร์ เผย จะไม่บีบให้ เชลซี ขายตนออกจากทีมแน่นอน
boston2018
15 ตุลาคม 2561 ( 16:01 )
1.2K
23

เชลซีโดนมันมือชกในการขายผู้รักษาประตูมือ 1 ออกจากทีมช่วงหลังบอลโลก แต่ เพื่อนร่วมทีมชาติของเขา จะไม่ทำแบบนั้นกับทีมแน่นอน

(Andrew Matthews/PA via AP)

เอเด็ง อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ ของเชลซี กล่าวว่า เขาจะไม่มีการ บีบบังคับให้สโมสร ขายเขาออกไปอย่างแน่นอน และ เขาจะออกจากทีมแห่งนี้ด้วยเงื่อนไขเดียวเท่านั้น คือการจากกันด้วยดี

แรวรุกวัย 27 ปี เหลือสัญญา 2 ปี ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และกำลังมีการพูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของตัวเขา ว่าจะเช็นสัญญาฉบับใหม่ หรือ ย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด อยู่ในขณะนี้

ด้าน เชลซี ก็มีความประสงค์อยากให้ อาซาร์ อยู่กับทีมต่อไป และพร้อมเสนอสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ ที่มีค่าตอบแทนมหาศาลให้พิจารณา โดยอาซาร์เอง ก็ยืนยันว่า เขาจะไม่มีทางหักหาญน้ำใจของสโมสรแห่งนี้แน่นอน

“เชลซีชัดเจนกับผมมาก ผมจะไม่ออกไป (ในซัมเมอร์นี้) ผมยอมรับในเรื่องนั้น” เขากล่าว “จะอยู่ หรือ ไป ผมรู้ว่าผมก็มีความสุขทั้งนั้น และผมไม่ต้องการทำให้ใครเสียใจ

“ผมไม่ต้องการที่จะทำร้ายสโมสร ถ้าผมจะไปจากเชลซี ผมจะไปในกรณีที่เป็นการจากกันด้วยดีเท่านั้น”

แนวรุกเบลเยียม ย้ายมาร่วมทีมเชลซี จาก ลีลล์ ในเดือนมิถุนายน 2012 โดยสัญญาปัจจุบันเขาเซ็นตั้งแต่ในปี 2015 และจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2020

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้