รีเซต
เกมไม่เน้นผล! ฟาน ไดจ์ค จะได้พักในเกมที่ ฮอลแลนด์พบเบลเยียม

เกมไม่เน้นผล! ฟาน ไดจ์ค จะได้พักในเกมที่ ฮอลแลนด์พบเบลเยียม

เกมไม่เน้นผล! ฟาน ไดจ์ค จะได้พักในเกมที่ ฮอลแลนด์พบเบลเยียม
boston2018
15 ตุลาคม 2561 ( 20:12 )
214

แนวรับ “หงส์แดง” จะได้พักในเกมที่ที่ “อัศวินสีส้ม” จะเล่นเกมอุ่นเครื่องในนัดหน้าเพื่อหวังจะหายไปทันช่วงต้นสังกัดในเกมลีก

(AP Photo/Peter Dejong)

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะได้นั่งพัก ในเกมที่เนเธอร์แลนด์ จะลงเล่นอุ่นเครื่องพบเบลเยี่ยม เพื่อฟื้นตัวให้หายจากอาการบาดเจ็บซี่โครง

กัปตันทีม “อัศวินสีส้ม” ทั้งลงเล่น เกมทำประตู ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีด ที่เอาชนะ เยอรมนี 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างเหนือความคาดหมาย

ฟาน ไดจ์ค ยิงประตูแรกให้ทีม ก่อนที่ เมมฟิส เดปาย และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล จะมาช่วยกันยิงอีกคนละลูก ให้ทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มในกรุงอัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ

กองหลังชาวดัตซ์ มีอาการบาดเจ็บซี่โครงมาตั้งแต่เกมที่ลิเวอร์พูล เล่นกับสโมสรเก่าอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนก่อนแล้ว

หลังจากได้พูดคุยและปรึกษากับทีมงานฟิตเนส มีการตัดสินใจว่า ฟาน ไดจ์ค จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมในวันจันทร์นี้ ที่ชาติของเขาจะอุ่นเครื่องกับเบลเยี่ยม ชาติเพื่อนบ้าน

การตัดสินใจดังกล่าว ทำให้กองหลังวัย 27 ปี จะมีเวลาพักผ่อนเพิ่มเติม เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ก่อนที่จะกลับไปเล่นเกมลีกกับลิเวอร์พูล

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ จะกลับมามีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ในวันที่ 20 ตุลาคม โดยจะต้องไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้