รีเซต
เซ็คเกิ้น ลุ้นลงช่วยโอเอช ลูเวิน U-21 ในเกมฟุตบอลถ้วย

เซ็คเกิ้น ลุ้นลงช่วยโอเอช ลูเวิน U-21 ในเกมฟุตบอลถ้วย

เซ็คเกิ้น ลุ้นลงช่วยโอเอช ลูเวิน U-21 ในเกมฟุตบอลถ้วย
armcasanova
15 ตุลาคม 2561 ( 14:11 )
108

“เซ็คเกิ้น” ธาวิน มหจินดาวงษ์ มีโอกาสลุ้นลงสนามช่วย โอเอช ลูเวิน ทีมสำรองในเกมฟุตบอลถ้วย U-21 ที่จะพบกับ แซงต์ ทรุยด็อง ในคืนวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม นี้

OH Leuven Thailand

สถานการณ์ล่าสุดในกลุ่มนั้น โอเอช ลูเวิน เก็บไป 6 คะแนนเต็มหลังเอาชนะ อูเปน และ ลอมเมล ใน 2 เกมแรก โดยการลงสนามเกมนี้จะเป็นการแย่งแชมป์กลุ่มของทั้งสองทีม

สภาพความพร้อมเกมนี้ โอเอช ลูเวินจะไม่มี เบรนท์ เลส์ ที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติเบลเยียมชุด U-19 ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนามนำโดย อาเมียร์ เลมตี้ , เดอร์ริค คเยเร่ , แดน เวเกมันส์ , เบนฌาแม็ง แบมบี้ และ “เซ็คเกิ้น” ธาวิน มหจินดาวงษ์ นักเตะชาวไทย อยู่ในรายชื่อที่มีโอกาสลงสนามในเกมนี้ด้วย

ยูสต์ เฮนดริกซ์ ยืนยันก่อนเกมว่า แม้จะเข้ารอบไปแล้ว แต่นักเตะทุกคนจะเล่นเต็มที่ เนื่องจากต้องการวัดมาตรฐานกับ แซงต์ ทรุยด็อง ซึ่งเป็นทีมจาก จูปิแลร์ โปร ลีก

“เกมนี้เป็นโอกาสสำหรับนักเตะทุกคน จริงๆแล้วเป็นโอกาสที่ดีมากด้วย เรามีโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับทีมจากลีกสูงสุด ฉะนั้นเราต้องเต็มที่” เฮนดริกซ์ กล่าวสั้นๆ

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้