รีเซต
มีโอกาสมากขึ้น! เซ็คเกิ้น พอใจลงสนามท้ายเกมนัดชนะ แซงต์-ทรุยด็อง 5-1

มีโอกาสมากขึ้น! เซ็คเกิ้น พอใจลงสนามท้ายเกมนัดชนะ แซงต์-ทรุยด็อง 5-1

มีโอกาสมากขึ้น! เซ็คเกิ้น พอใจลงสนามท้ายเกมนัดชนะ แซงต์-ทรุยด็อง 5-1
armcasanova
17 ตุลาคม 2561 ( 14:08 )
191

“เซ็คเกิ้น” ธาวิน มหจินดาวงษ์ นักเตะชาวไทย พอใจหลังได้ลงสนามช่วงท้ายเกมให้กับ โอเอช ลูเวิน ทีมสำรอง นัดที่เอาชนะ เซนต์ ทรุยด็อง 5-1 ในศึกเบลเจี้ยน คัพ U-21 รอบแรก นัดสุดท้าย

ohlthai.com

ยูสต์ เฮนดริกซ์ ใส่ชื่อของ “เซ็คเกิ้น” ลงทะเบียนเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำรองเกมนี้ ก่อนส่งดาวเตะชาวไทยลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่ง ดาวเตะจากโครงการ FOX Hunt รู้สึกพอใจเพราะได้โอกาสลงสนามมากขึ้นเรื่อยๆ

“ผมคิดว่าเขาค่อยๆ เพิ่มโอกาสการลงสนามให้ผมนะครับ สำหรับเกมนี้ ผมได้เล่น 10 นาที”

“อาจไม่ได้เยอะมากนะครับ แต่ช่วงเวลานั้นผมมีเวลาเล่นกับบอลมากขึ้น มีจังหวะตัดบอล และจ่ายบอลเชื่อมเกมกับเพื่อน ผมรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของทีมมากขึ้น”

“หลังจบเกม โค้ชยูสต์ เรียกนักเตะทุกคนมารวมกัน และชื่นชมว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้สึกว่าทุกอย่างค่อยๆ ดีขึ้น อนาคต ผมก็หวังว่าจะได้ลงสนามมากขึ้น ในเกมนัดต่อๆไปนะครับ”

ธาวิน เป็นส่วนหนึ่งของโอเอช ลูเวินทีมสำรองเป็นฤดูกาลที่ 2 ซึ่งเขายังรู้สึกมีกำลังใจเต็มที่ ในการสู้ต่อเพื่อความสำเร็จในถิ่นคิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ

“ยังรู้สึกเสมอว่า อยากอยู่ที่นี่ต่อไปเรื่อยๆครับ ผมคิดว่า มันเป็นโอกาสสำคัญ ซึ่งยากมากที่ได้มา เราต้องเก็บรักษามันให้ได้”

“นอกจากเรื่องฟุตบอล ผมยังได้เรื่องภาษาอังกฤษด้วย กับการเรียนที่มหาวิทยาลัย เคยู ลูเวิน”

“คอร์สเรียนจะอยู่ที่ 3 ปีครับ ผมต้องเรียน 3 ปี ส่วนจะได้เล่นฟุตบอลให้กับโอเอช ลูเวินต่อไปอีกนานแค่ไหน คงต้องอยู่ที่ผลงานในการซ้อม และในสนามแข่งขันครับ” ธาวิน กล่าวทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้