รีเซต
สุรชาติ ฟิตปั๋ง! อ้อนแฟนคลับ บีจีเอฟซี เชียร์กระหึ่มสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต นัดชิงฯ ลีกคัพ

สุรชาติ ฟิตปั๋ง! อ้อนแฟนคลับ บีจีเอฟซี เชียร์กระหึ่มสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต นัดชิงฯ ลีกคัพ

สุรชาติ ฟิตปั๋ง! อ้อนแฟนคลับ บีจีเอฟซี เชียร์กระหึ่มสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต นัดชิงฯ ลีกคัพ
kentnitipong
17 ตุลาคม 2561 ( 14:52 )
102

หัวหอกจอมเก๋าของ บีจีเอฟซี ออกโรงอ้อนแฟนคลับให้เข้ามาเชียร์ในสังเวียนนัดชิงฯ ศึกโตโยต้า ลีก คัพ พร้อมลั่น ต้องการโทรฟี่แชมป์เพื่อลบฝันร้าย และเป็นของขวัญให้กับแฟนบอล

 

 

“เดอะ แรบบิตส์” บีจีเอฟซี อุ่นเครื่องพบทีม มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ก่อนที่ “เดอะ แรบบิตส์” จะเอาชนะ 4-0 จาก สุรชาติ สารีพิมพ์ น.61, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ น.74, จักรกฤษ ลาภตระกูล น.78 และ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ปิดท้ายในนาทีที่ 90 โดย “เจ้าเก่ง” สุรชาติ ที่ทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมนี้ เผยถึงความพร้อมล่าสุดว่า

“สภาพร่างกายพร้อม และฟิตสมบูรณ์ดี เกมวันนี้เน้นที่แม็ตช์ฟิตเนส, การแก้ปัญหา และแทคติคในเกมรุกมากกว่า ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนมุ่งมั่นกับเกมในวันเสาร์นี้ และต้องการคว้าแชมป์เพื่อลบฝันร้าย และเป็นของขวัญแก่แฟนบอล บีจีเอฟซี ของเรา โดยต้องเชิญชวนแฟนคลับ บีจีเอฟซี เข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันให้เยอะๆ ด้วย”

ทั้งนี้ บีจีเอฟซี จะพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2018 ที่สนามฟุตบอล ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต วันเสาร์ที่ 20 ต.ค.61 เวลา19.00 น. โดยจะมีกิจกรรม “บีจีเอฟซี โร้ด ทู แชมเปี้ยน” แฟนคลับ บีจีเอฟซี รวมตัวที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม แล้วเคลื่อนขบวนไป สนามฟุตบอล ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 15.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-834-7000 ต่อ 7330 หรือ 7428

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้