รีเซต
คนเหนือไม่ทิ้งกัน! กลุ่มเชียงใหม่พลัดถิ่น ลั่นกลองพร้อมร่วมเชียร์ "กว่างโซ้งฯ" นัดชิงลีกคัพ - เอฟเอ คัพ

คนเหนือไม่ทิ้งกัน! กลุ่มเชียงใหม่พลัดถิ่น ลั่นกลองพร้อมร่วมเชียร์ "กว่างโซ้งฯ" นัดชิงลีกคัพ - เอฟเอ คัพ

คนเหนือไม่ทิ้งกัน! กลุ่มเชียงใหม่พลัดถิ่น ลั่นกลองพร้อมร่วมเชียร์ "กว่างโซ้งฯ" นัดชิงลีกคัพ - เอฟเอ คัพ
kentnitipong
17 ตุลาคม 2561 ( 15:30 )
208

กระแสฟุตบอลภาคเหนือมาแรงสุดๆ ล่าสุด กลุ่มแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี ออกมายืนยัน พร้อมร่วมเดินทางไปเชียร์ทีมบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถึงขอบสนาม ในสองเกมนัดสำคัญศึกฟุตบอลถ้วย หวังพลังเชียร์จะช่วยส่งให้ทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” สร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

 

 

กลุ่มเชียงใหม่เอฟซี-แฟนคลับ พลัดถิ่น ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของเหล่าแฟนบอล “พยัคฆ์ล้านนา” ที่อาศัยอยู่ในแถบกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงทางฝั่งภาคตะวันออก ออกมาประกาศว่าพร้อมไปร่วมเชียร์ทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2018 และศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2018 เพื่อส่งพลังให้ยอดทีมจากแดนล้านนาสร้างประวัติศาสตร์คว้าโทรฟี่แชมป์ทั้งสองรายการมาครองให้ได้ ตามเจตนารมย์ของประธานฯ “กว่างโซ้งฯ” อย่าง “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ที่ต้องการสร้างประวัติศาสตร์พาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้

“จริงๆ แล้ว พวกเราเองก็เอาใจช่วย และเชียร์ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาโดยตลอด เพราะพวกเขาถือเป็นความภูมิใจของชาวล้านนาในฐานะทีมจากภาพเหนือทีมเดียวบนไทยลีก ก่อนที่ เชียงใหม่ เอฟซี จะเลื่อนชั้นขึ้นมาได้”

“พวกเราอยากเห็น สิงห์ เชียงรายฯ คว้าโทรฟี่แชมป์มาครองให้ได้ทั้งสองรายการ (โตโยต้า ลีก คัพ และช้าง เอฟเอ คัพ) เพื่อพิสูจน์ให้แฟนบอลทั้งประเทศได้เห็นว่าภาคเหนือนั้นมีสโมสรที่มีศักยภาพ และมีแฟนบอลที่คลั่งฟุตบอลไทยไม่แพ้ภาคอื่น เราขอเป็นส่วนเล็กๆ ในสนามเพื่อส่งพลังให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ทางกลุ่มเลยมีมติร่วมกันเพื่อเดินทางไปเชียร์ถึงขอบสนามครับ” ชนะพล วงศ์ดาราวรรณ หนึ่งในแกนนำกลุ่มเชียงใหม่เอฟซี-แฟนคลับ พลัดถิ่น กล่าว

ทั้งนี้ “กว่างโซ้งมหาภัย” เตรียมลงเล่นสองเกมสำคัญในรอบสัปดาห์ เริ่มต้นด้วยการพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2018 นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ณ สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ก่อนจะลงทำศึกหนักกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2018 นัดชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ทั้งสองแมตช์คิกออฟในเวลา 19.00 น.

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้