รีเซต
ทรู จับมือ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ร่วมเปิดศึก ซีพี วอลเลย์บอล ไทยเเลนด์ ลีก

ทรู จับมือ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ร่วมเปิดศึก ซีพี วอลเลย์บอล ไทยเเลนด์ ลีก

ทรู จับมือ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ร่วมเปิดศึก ซีพี วอลเลย์บอล ไทยเเลนด์ ลีก
Supanat
19 ตุลาคม 2561 ( 13:30 )
236
1

บริษัท ทรู คอร์ปปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมลงนาม บันทึกข้อตกลง ความร่วมมือ (MOU) เรื่องการจัดการเเข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ “ซีพี วอลเลย์บอล ไทยเเลนด์ ลีก”

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล แห่งประเทศไทย ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยการร่วมสนับสนุนการ การจัดการแข่งขัน กีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ “ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” เพื่อพัฒนาเเละยกระดับกีฬาวอลเลย์บอล อาชีพในประเทศไทย โดยมี คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปปอเรชั่นจำกัด(มหาชน) และนายธิติ พฤกษ์ชอุ่ม อุปนายกฝ่ายกีฬาอาชีพสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศ- ไทย เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ความร่วมมือ ณ ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนพรรษา การกีฬาเเห่งประเทศไทย

เนื่องจากการ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ ไทยแลนด์ ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศ และทางสมาคมมีความมุ่งมั่งที่จะพัฒนาและยก ระดับ การแข่งขัน ให้มีความสนุก และมีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จึงเลือกผู้สนับสนุนอย่าง ทรูโฟร์ยู และทรูวิชั่นส์ โดยพิจารณาจากศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นสื่อบนโทรทัศน์ และ ออนไลน์ ซึ่งกลุ่มทรูผู้นําทางด้าน คอนเทนต์ กีฬามีความมุ่งมั่นที่จะนํากีฬาระดับชาติมาให้แฟนๆชาวไทยได้รับชมกีฬา คุณภาพอย่างทั่วถึงและจุใจถึง 4 ฤดูกาล มีความเข้มแข็งและพร้อมร่วมมือกับสมาคมฯ เพื่อพัฒนา และยกระดับลีกสูงสุดของประเทศไทย ให้บรรลุ เป้าหมายของ สมาคมฯ ได้อย่างแท้จริง

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้