รีเซต
ตัดเยื่อใย! สมาคมฟุตบอลฯ แถลงปิดศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก

ตัดเยื่อใย! สมาคมฟุตบอลฯ แถลงปิดศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก

ตัดเยื่อใย! สมาคมฟุตบอลฯ แถลงปิดศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก
Supanat
19 ตุลาคม 2561 ( 13:41 )
204

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอล ประกาศปิดศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก ถาวร

วันที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00 น. ณ ห้อง ออดิโธเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศ ไทยฯ เปิดแถลงข่าวปิดศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก อย่างถาวร

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า “สวัสดีครับ วันนี้การประชุมแลกเปลี่ยนข่าวสารระหว่างสโมสร สมาชิกกับสมาคมฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย หลายสิ่งหลายอย่างก็ทำมาเป็นประจำทุกเดือน”

“นอกจากประชุมกับสโมสร ไทยลีก 1 และ 2 ผมมีความต้องการแจ้งให้สโมสรในไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 รวมถึงสโมสรสมาชิก ทั่วประเทศ ให้ทราบว่า สมาคมฯ ได้ประกาศปิดศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก อย่างถาวร”

“สาเหตุที่ สมาคมฯ ต้องประกาศปิดศูนย์ฝึกกีฬาดังกล่าว เนื่องจาก จากการตรวจสอบเป็นระยะเวลาหนึ่ง ได้พบว่า พื้นที่ดินดังกล่าว ไม่มีถนนเข้าที่ถูกกฎหมาย หมายความว่า ที่ดินที่ได้รับการมอบหรือสร้างเป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอกนั้น แท้ที่จริงแล้ว ไม่มีทางเข้า”

“ในช่วงที่ผมสมัครเข้ารับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฯ ผมได้ประกาศนโยบายชัดเจนว่า ผมจะเข้ามาปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข การบริหารงานภายในสมาคมฯ ซึ่งมีปัญหามาโดยตลอด ตลอดจนแก้ไขสิ่งที่ไม่ถูกต้องในสมาคมฯ ให้ถูกต้องในทุกกรณี”

“ซึ่งในเรื่องของคดีความ การฟ้องร้องมันมีเงื่อนเวลา อย่างที่เห็นว่าการแจ้ง การปิดหมาย ต้องรอเวลา ตามกฎหมายทั้งสิ้น”

“ตอนนี้ผมได้ทำในสิ่งที่รักษาผลประโยชน์ของสมาคมฯ รักษาสิทธิ์ให้กับสโมสรสมาชิก และคนไทย นี่คือเรื่องแรกที่อยากจะชี้แจงครับ” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวปิดท้าย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้