รีเซต
อูฟู่! คาเนโล่ เช็นสัญญา 365 ล้านเหรียญฯ กับ ดะโดน

อูฟู่! คาเนโล่ เช็นสัญญา 365 ล้านเหรียญฯ กับ ดะโดน

อูฟู่! คาเนโล่ เช็นสัญญา 365 ล้านเหรียญฯ กับ ดะโดน
boston2018
19 ตุลาคม 2561 ( 16:45 )
54

แชมป์โลกมิดเดิ้ลเวต 2 สถาบัน เตรียมรับเงินก้อนโต หลังเช็นสัญญาถ่ายทอดสดผ่านช่องสตรีมมิ่งระดับโลกชื่อดัง

(AP Photo/Richard Drew)

ซาอูล คาเนโล อัลวาเรซ แชมป์โลกมิดเดิลเวตสองสถาบัน สภามวยโลก (WBC) และ สมาคมมวยโลก (WBA) จากเม็กซิโก กลายเป็นนักกีฬาที่เซ็นสัญญามูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา จัดการปิดดีลมูลค่า 365 ล้านเหรียญสหรัฐ​ หรือประมาณ 11,800 ล้านบาท กับ ดะโซน (DAZN) บริษัทผู้ให้บริการสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬา สัญชาติอังกฤษ โดยเช็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี จำนวน 11 ไฟต์

เอชบีโอ บ็อกซิ่ง (HBO Boxing) ซึ่งเป็นช่องถ่ายทอดสดมวยสากลรายใหญ่ของโลก ตัดสินใจยุติการออกอากาศ หลังลงทุนในธุรกิจนี้มานานกว่า 40 ปี เปิดโอกาสให้ช่อง สตรีมมิ่งที่เพิ่งคว้าลิขสิทธิ์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในประเทศไทยไปครอง ได้เข้ามาลงทุน และได้เช็นสัญญากับยอดมวยเม็กซืกันถึงปี 2023

ยอดนักชกวัย 28 ปี จะกลายเป็นนักกีฬาที่มีสัญญาแพงที่สุดในโลกรายใหม่ทันที โดยมีสัญญาชกเฉลี่ยสูงถึงไฟต์ละ 33 ล้านเหรียญสหรัฐ

สำหรับ ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ เพิ่งทำเงินจากการชกเอาชนะ “ทริปเปิ้ลจี” เกนาดี้ โกกอลกิ้น ในเดือนที่ผ่านมาไป 30 ล้านเหรียญสหรัฐ จะขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ เพื่อชกกับ ร็อคกกี้ ฟิลดิ่ง ที่นิวยอร์ก ตามสัญญาฉบับใหม่กับดะโซนที่เพิ่งเช็นลุล่วงไปด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้