รีเซต
ไม่มาตามนัด! ฮาเล็ป ถอนตัว รายการไฟนอลส์ เนื่องจากเจ็บหลัง

ไม่มาตามนัด! ฮาเล็ป ถอนตัว รายการไฟนอลส์ เนื่องจากเจ็บหลัง

ไม่มาตามนัด! ฮาเล็ป ถอนตัว รายการไฟนอลส์ เนื่องจากเจ็บหลัง
boston2018
19 ตุลาคม 2561 ( 17:04 )
55

หลังได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ในรายการที่ประเทศจีน ล่าสุด นักเทนนิสมือ 1 ของโลกก็ยอมถอนตัวจากรายการสุดท้ายที่สิงคโปร์แล้ว

(AP Photo/John Minchillo, File)

ซิโมน่า ฮาเล็ป นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกจากโรมาเนีย ขอถอนตัวจากเทนนิสรายการ ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟน่อลส์ รายการสุดท้ายของปีเรียบร้อยแล้ว หลังอาการบาดเจ็บที่หลังหายไม่ทันตามกำหนด

ฮาเล็ป มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหมอนรองกระดูก ในช่วงการซ้อมก่อนแข่งขันกับ โดมินิก้า ชิบูลโคว่า เมื่อเดือนที่แล้ว ในรายการ หวู่ฮัน โอเพ่น

“ฉันไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันในระดับนี้  และ ฉันก็ยังคงมีอาการปวดอยู่” มือ 1 ของโลกวัย 27 ปี กล่าว “ฉันไม่ได้ซ้อมเลยนับตั้งแต่เมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน”

การสละสิทธิ์ครั้งนี้ของ ฮาเล็ป ทำให้ กิกี้ เบอร์เท่นส์ มืออันดับ 10 ของโลก จากเนเธอร์แลนด์ จะได้รับสิทธิ์ไปเล่นในรายการไฟนอลส์โดยอัตโนมัติ ด้วย

โดย ฮาเล็ป เพิ่มเติมว่า “มันยากเสมอที่จะต้องประกาศถอนตัวในรายการใหญ่ระดับนี้ อันที่จริงแล้ว ฉันคิดว่านี่น่าจะเป็นครั้งแรกในชีวิต มันเป็นการตัดสินใจอย่างยากลำบาก แต่ มันก็น่าจะดีต่อสุขภาพของฉันมากกว่าเช่นกัน”

โดยการแข่งขันรายการสุดท้ายของฤดูกาล จะมีขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 21 ตุลาคมนี้ เป็นวันแรก

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้