รีเซต
ยังขายอยู่! ลอนโซ่ บอล ปล่อยรองเท้าตัวใหม่ออกมาตีตลาดแล้ว

ยังขายอยู่! ลอนโซ่ บอล ปล่อยรองเท้าตัวใหม่ออกมาตีตลาดแล้ว

ยังขายอยู่! ลอนโซ่ บอล ปล่อยรองเท้าตัวใหม่ออกมาตีตลาดแล้ว
boston2018
19 ตุลาคม 2561 ( 17:11 )
405

หลังจากที่ไม่มีข่าวการออกรุ่นใหม่ พร้อมกับฟอร์มที่ดร็อปลงไปของเจ้าของแบรนด์รองเท้า ล่าสุด รองเท้าของพอยต์การ์ดจากทีมแชมป์ 16 สมัย ก็ออกรุ่นใหม่แล้ว

(AP Photo/Ben Margot)

บิ๊ก บอลเลอร์ แบรนด์ ประกาศปล่อยรองเท่ารุ่นใหม่ ซีโอทู เวอร์ชั่นที่ 2 โดยใช้ชื่อว่า 2.19 ออกมาขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหุ่นราคาลงกว่าครึ่งหนึ่งของรุ่นแรกเมื่อปีก่อน

โดยรองเท้า ซีโอทู รุ่นใหม่นี้ ตั้งราคาขายไว้ที่ 200 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 6,600 บาท ซึ่งถูกกว่าในรุ่นแรกที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว ที่มีราคาถึง 495 ดอลลาร์สหรัฐถึง 60% และยังมีการทำโฆษณาล้อเลียน รองเท้าแอร์จอร์แดน เวอร์ชั่นคลาสสิกอีกด้วย

โดย ซีโอทู 2.19 นี้ออกมาในเวอร์ชั่นแรกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ ขาว, ชมพู และ สีออริจินัล ซึ่งมีทั้ง น้ำเงิน, ดำ, สม, เหลือง และ ขาว ในคู่เดียวอีกด้วย

สำหรับ บิ๊กบอลเลอร์แบนด์ เป็นแบรนด์เฉพาะของ ตระกูลบอล ถูกสร้างขึ้นหลัง ลอนโซ่ บอล เข้ามาในลีกโดยพ่อของเขาอย่าง ลาวาร์ บอล และขายดีอย่างมาก ในรุ่นแรกที่ออกมาเมื่อปีก่อน ทั้งที่มีราคาสูงมาก เมื่อเทียบกับรองเท้าบาสเก็ตบอลที่ออกมาทั่วไป

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้