รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ศึกลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ศึกลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ศึกลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
19 ตุลาคม 2561 ( 18:14 )
90

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2018  เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 3 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2018  เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 3 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม

(Gareth Fuller/PA via AP)

 

สำหรับทีม “ขุนค้อน” พวกเขามีฟอร์มที่ดีมานับตั้งแต่บุกเอาชนะ เอฟเวอร์ตันได้ 3-1 เมื่อกลางเดือนกันยายน และไร้พ่ายมาตลอด จนเกมนัดล่าสุดก่อนพักเบรกทีมชาติ ที่พวกเขามาสะดุดอีกครั้ง ด้วยการพ่ายต่อ ไบรท์ตัน 0-1

เกมนี้ พวกเขาได้รับข่าวร้ายมาจากช่วงพัหกเบรกทีมชาติ หลังต้องเสีย โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ และ อาร์เธอร์ มาซูอากู ไปจากอาการบาดเจ็บทั้งคู่ และมีการยืนยันแน่นอนแล้วว่าทั้งคู่จะลงสนามไม่ได้ในเกมนี้

ส่วนพวกที่เจ็บอบู่แล้วก็มีอย่าง คาร์อลส ซานเชซ, แจ็ค วิลเชียร์, แอนดี้ แคร์โรลล์, วินสตัน รีด และ มานูเอล ลันซินี่ เรียกได้ว่ามีตัวบาดเจ็บบานเลยทีเดียว

ที่ต้องลุ้นหนักคืออาการของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ที่ออกมาเปิดเผยในช่วงพักเบรก ว่าทนเล่นทั้งที่เจ็บมาตลอด แต่ก็ยืนยันว่าเล่นได้ ซึ่ง มานูเอล เปเยกรินี่ ต้องตัดสินใจว่าจะพักกองหน้าคนสำคัญรายนี้ให้หายขาด หรือส่งลงสนามในเกมสำคัญเกมนี้

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

 

ด้าน “ไก่เดือยทอง” หลังจากพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้านมา 1-2 เมื่อกลางเดือนกันยายน พวกเขาก็เก็บชัยชนะได้ติดต่อกันในลีกมา 3 เกมติดแล้ว เหนือ ไบรท์ตัน, ฮันเดอร์สฟิลด์ และคาร์ดิฟฟ์ โดยสะดุดต่อบาร์เซโลน่า นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

แต่ในส่วนของตัวผู้เล่น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ต้องเจอปัญหาของตัวเองเช่นกัน หลังจะไม่มี วิคเตอร์ วานยาม่า ที่บาดเจ็บในช่วงพักเบรกทีมชาติ ทำให้เขา จะไปอยู่ในรายชื่อผู้เล่นลงสนามไม่ได้ร่วมกับ แยน แฟร์ตองเก้น และ เดเล่ อัลลี

ทว่า พวกเขายังได้รับข่าวดีบ้าง ตรงที่ คริสเตียน อิริคเซ่น ที่ได้พักไม่ต้องไปช่วงทีมเดนมาร์ก ในช่วงพักเบรกที่ผ่านมา น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ร่วมกับ มูซ่า เดมเบเล่ ที่กลับมาซ้อมเต็มเวลาได้แล้ว

 

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ปาโบล ซาบาเลต้า, ฟาเบียน บัลบูเอน่าอิสซา ดิย็อป, อารอน เครสเวลล์, เปโดร โอเบียง, เดแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, อังเดรย์ ยาโมเลนโก้, ฟิลิเป้ อันแดร์สัน, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, คีแรน ทริปเปียร์, เบน เดวีส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลล์, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ดายเออร์, แฮร์รี่ วิงส์, ลูคัส มูร่า, คริสเตียน อิริคเซ่น, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

 

บทวิเคราะห์

เกมที่แข่งกันในช่วงหลังพักเบรกทีมชาติ มีโอกาสที่จะไม่เป็นไปตามที่หวัง ที่คาดสูงมาก เนื่องจากนักเตะต้องกรำศึกหนึก และเดินทางไปมากับทีมชาติ ทำให้สภาพร่างกาย ค่อนข้างแย่ แต่ในเคสนี้ ทั้งคู่ น่าจะได้รับผลกระทับจากเกมทีมชาติมาพอ ๆ กัน เนื่องจากมีนักเตะติดทีมชาติพอกันทั้งคู่

สำหรับเจ้าบ้าน อาจจะเป็นการดีด้วยซ้ำ ที่พวกเขามาสะดุดตรงกัยช่วงพักเบรก ทำให้น่าจะมีสติ และสมาธิเข้าที่เข้าทางเพิ่มขึ้น แต่ที่เป็นปัญหาคือน้กเตะที่บาดเจ็บมาเกือบครึ่งทีม น่าจะทำให้กำลังรบอ่อนลงพอสมควร

ส่วนทีมเยือน ถึงแม้จะชนะมาได้ติด ๆ กัน ก่อนพักเบรก แต่ก็เป็นการชนะทีมที่ไม่ได้แข็งแกร่งอะไร ทำให้ยังมีเครื่องหมายคำถามกับฟอร์มการเล่นอยู่ดี แถมเมื่อโมเมนตั้มเริ่มมา กลายเป็นว่า พวกเขาต้องโดนคั่นด้วยเกมทีมชาติเสียก่อน

จากตัวผู้เล่นและหน้าเสื่อ วัดกันปอนด์ ต่อ ปอนด์ ก็ต้องยอมรับว่า ท็อตแน่ม ดูดีกว่า แต่เชื่อว่า ถ้ามานูเอล เปเยกรินี่ ขุดฟอร์มในเกมที่เอาชนะเอฟเวอร์ตันออกมาได้ ก็น่าจะมีเซอร์ไพร์ส เช่นกัน ดังนั้นตัวแปรสำคัญของเกมนี้ คือฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้าน และความเด็ดขาดที่ถ้าใครมีเหนือกว่าก็น่าจะเอาชนะไปได้

ยังเชื่อมือ ท็อตแน่มว่า มีสิทธิ์บุกมาเฉือนชนะไปได้ แต่ถ้ามีเซอร์ไพร์ส จากทีมเจ้าบ้าน ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใดเช่นกัน

 

สกอร์ที่คาด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

“Mr.BOSTON”

 


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้