รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS เลสเตอร์ ซิตี้ ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS เลสเตอร์ ซิตี้ ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS เลสเตอร์ ซิตี้ ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
19 ตุลาคม 2561 ( 21:46 )
377
4

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

อาร์เซน่อล VS เลสเตอร์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 02.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 02.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sport 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

AP Photo/Kirsty Wigglesworth

ทัพ “ปืนใหญ่” ขณะนี้รั้งอันดับ 4 ของตาราง ชนะ 6 แพ้ 2 ยังไม่เคยเสมอใครเลย มี 18 คะแนน แถมยังชนะมา 9 นัดติดในทุกถ้วยทุกรายการ ส่วนในลีก ชนะมา 6 นัดติด

สำหรับตัวผู้เล่นที่ไม่สามารถลงสนามได้ พวกเขายังหมดสิทธิ์ใช้งาน ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ รวมไปถึงผู้เล่นแนวรับอย่าง คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ คาร์ล เจนกินสัน ยังคงมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ ส่วนในรายของ แดนนี่ เวลเบ็ค ยังคงต้องรอเช็คความฟิตอยู่

ส่วนผู้เล่นในแนวรุกที่กำลังท็อปฟอร์มอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงล่าตาข่ายให้กับทีม

 

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

Nick Potts/PA via AP

ทัพ “จิ้งจอกสยาม” รั้งอันดับ 10 ของตาราง ชนะ 4 แพ้ 4 ยังไม่เคยเสมอกับใครมาเลย มีทั้งหมด 12 คะแนน โดย 5 นัดหลังสุดพวกเขา แพ้มา 3 นัดและชนะมาเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ แม็ตตี้ เจมส์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง รวมไปถึง เดมาไร เกรย์ ที่เจ็บบริเวณหัวเข่า ส่วนผู้เล่นที่หายจากอาการบาดเจ็บและพร้อมมีลุ้นประเดิมสนามคือ คักลาร์ โซยุนคู ปราการหลังทีมชาติตุรกี

ส่วนผู้เล่นตัวหลักๆ ถือว่าอยู่กันครบถ้วน โดยเฉพาะผู้เล่นที่เพิ่งติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อย่าง เจมส์ แมดดิสัน พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้เหมือนเคย

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่, เฮคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โซคราติส, นาโช่ มอนเรอัล, ลูคัส ตอร์เรร่า, กรานิต ชาก้า, เฮนริค มคิตาร์ยาน, อารอน แรมซี่ย์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เบน ชิลเวลล์, ดาเนียล อมาร์ตีย์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, น็อมปาลิย์ส เมนดี้, เจมส์ แมดดิสัน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

 

บทวิเคราะห์

หลังจากที่ดูสถิติการแข่งขันทั้งหมด 8 นัดของทั้งสองทีมาจะพบว่า ทั้งอาร์เซน่อลและเลสเตอร์ ซิตี้ พวกเขายังไม่เคยจบด้วยสกอร์เสมอเลยแม้แต่นัดเดียว และผมคิดว่าในเกมนี้ผลการแข่งขันยังไม่น่าจะออกมาเสมออย่างแน่นอน

สำหรับ อาร์เซน่อล พวกเขามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมโดยสามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 9 เกม ในทุกรายการไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, ลีก คัพ และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และเกมนี้แข่งขันกันในบ้าน ทัพปืนใหญ่ น่าจะมีกำลังใจที่ดีกว่าบวกกับทีมเวิร์คที่กำลังลงตัว โดยเฉพาะคู่กองหน้าอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ น่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมผู้มาเยือนได้ไม่น้อย

ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานใน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ เอาชนะไปได้ 3 นัดและแพ้เพียง 2 นัดเท่านั้น ผู้เล่นตัวหลักส่วนใหญ่เพิ่งกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก มาด้วยโดยเฉพาะนักเตะที่เพิ่งมีโอกาสติดธงไปรับใช้ทีมชาติอย่าง เจมส์ แมดดิสัน น่าจะมีกำลังใจเต็มเปี่ยมสำหรับในนัดนี้

หากให้ผมฟันธงสกอร์ในคู่นี้ ผมมองว่าเจ้าบ้านมีความได้เปรียบกว่าอยู่แล้วในเรื่องของเสียงเชียร์ และหากมองในส่วนของตัวผู้เล่นรวมไปถึงแท็คติกและภาพรวมต่างๆ ต้องยอมรับว่าเจ้าบ้านมีความได้เปรียบอยู่พอสมควร

 

สกอร์ที่คาด

อาร์เซน่อล 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้

 

“Arm Phukrit”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้