รีเซต
ต้องแชมป์เท่านั้น! เจนเนอราลี่ สุพรีม เปิดตัวลุยศึก ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2019 (มีคลิป)

ต้องแชมป์เท่านั้น! เจนเนอราลี่ สุพรีม เปิดตัวลุยศึก ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2019 (มีคลิป)

ต้องแชมป์เท่านั้น! เจนเนอราลี่ สุพรีม เปิดตัวลุยศึก ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2019 (มีคลิป)
armcasanova
19 ตุลาคม 2561 ( 22:01 )
179

ภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม และ บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวทีม “เจนเนอราลี่ สุพรีม” สู้ศึกวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2019 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม

ภานุวัฒน์ กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ในปีนี้คือ “New One” หรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เพราะว่าได้ปรับโฉมทีมใหม่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเสริมทัพตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาหลายคน การได้ผู้สนับสนุนรายใหม่อย่างเจนเนอราลี่ เข้ามาช่วยทีม เเละการเปลี่ยนชื่อทีมใหม่เป็นเจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรีอีเทค รวมทั้งการเเข่งขันไทยลีก 2019 ก็ยังมีการเปลี่ยนเเปลงระบบการเเข่งขันใหม่หลายอย่าง เรียกได้ว่าเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ตลอดจนต้องการคว้าเเชมป์ทุกรายการให้ได้อีกครั้ง

ประธานสโมสรสุพรีมกล่าวอีกว่า ภายในทีมก็มีการเปลี่ยนแปลงจากปีก่อนพอสมควร ในส่วนของตัวผู้เล่นได้เซ็นสัญญากับ 2 นักตบสาวตัวเก่งอย่าง “ฟาตู ดิอุค” เเละ “หน่อง” ปลื้มจิตร ถินขาว เข้าเสริมทัพ ซึ่งทั้ง 2 คนถือว่าเป็นผู้เล่นเก่าที่เคยลงเล่นกับทีมมาเเล้ว ฟาตูถือเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาล 2016 ที่ประสบความสำเร็จเป็นครั้งเเรก เเละช่วยทีมคว้าเเชมป์มาครองได้ทั้งไทยเเลนด์ลีก, ซุปเปอร์ลีก เเละศึกชิงเเชมป์เอเชีย ขณะที่ปลื้มจิตรเป็นนักกีฬาที่โด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย เเละเติบโตขึ้นมาจากสุพรีม รวมทั้งเป็นขวัญใจของเเฟนคลับทุกคนมาตลอด เเม้ว่าจะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นๆ ก็ตาม นอกจากนี้ยังมี “มด” ภัททิยา จวงจันทร์ อดีตดาวตบทีมชาติไทยชุดเยาวชน เเละ “วะ” วราภรณ์ ภูมิเจริญ มือเซตประสบการณ์สูง ที่ลงเล่นกับทีมอื่นๆ มาเเล้วมากมาย

“เป้าหมายของพวกเราในฤดูกาล 2019 คือ คว้าเเชมป์รายการหลักๆ มาครองให้ได้ทั้งไทยเเลนด์ลีก เเละซุปเปอร์ลีก เพราะว่าพวกเราต้องลงเเข่งขันในฐานะเเชมป์เก่าทั้ง 2 รายการ รวมทั้งยังเป็น เเชมป์เก่าถึง 2 สมัยติดต่อกันทั้ง 2 รายการอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เป้าหมายที่เราวางไว้ในครั้งนี้ ถือเป็นงานที่หนักมากกว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพราะว่าคู่เเข่งทีมต่างๆ มีการเสริมทัพที่น่ากลัว เเละเตรียมพร้อมกันอย่างเต็มที่ในการเเย่งเเชมป์จากพวกเรา” นายภานุวัฒน์กล่าว

ด้านนายบัณฑิตกล่าวว่า เจนเนอราลี่เข้ามาสนับสนุนสุพรีม 1 ปีเต็ม โดยได้มอบความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหต ทุนประกันรวม 16 ล้านบาทให้กับนักกีฬาและโค้ช 27 คน รวมทั้งปรับปรุงสนามแข่งขันที่ จ.ชลบุรี ให้มีมาตรฐานสูงขึ้น เพื่อรองรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ และยังมีการออกแบบเสื้อแข่งขันใหม่อีกด้วย

เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรีอีเทค จะประเดิมสนามในวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาลใหม่ ในวันที่ 27 ตุลาคม พบกับ 3BB นครนนท์ ในเวลา 15.00 น. ซึ่งจะมีการทอดสดทางช่องทรูโฟร์ยู

รายชื่อนักกีฬาของทีมในฤดูกาลใหม่ ดังนี้
1. สุพัตรา ไพโรจน์
2. ปิยะนุช แป้นน้อย
3. วิภาวี ศรีทอง
4. ศศิวิมล แสงปาน
5. ปลื้มจิตร์ ถินขาว
6. พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์
7. ฐิราวรรณ แสงอบ
8. วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ (กัปตันทีม)
9. น้ำผึ้ง คาอาจ
10. โสรยา พรมหล้า
11. ภัททิยา จวงจันทร์
12. วราภรณ์ ภูมิเจริญ
13. ปริญญา พานแก้ว
14. วัชรียา นวลแจ่ม
15. อัจฉราพร คงยศ
16. ฟาตู ดิอุค
17. นภัสสร อัมรินทร์รัตน์

โดยมี “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้