รีเซต
แค่บาดเจ็บ! สุพรีม ชลบุรี เผย อัจฉราพร ต้องพักสักระยะ เหตุไม่มีชื่อในทีม

แค่บาดเจ็บ! สุพรีม ชลบุรี เผย อัจฉราพร ต้องพักสักระยะ เหตุไม่มีชื่อในทีม

แค่บาดเจ็บ! สุพรีม ชลบุรี เผย อัจฉราพร ต้องพักสักระยะ เหตุไม่มีชื่อในทีม
boston2018
20 ตุลาคม 2561 ( 15:49 )
304
1

ทีมแชมป์เก่าเผยเหตุ ไม่มีชื่อดาวตบตัวหลัก แค่บาดเจ็บ และต้องพักสักระยะเท่านั้น ไม่ใช่ความผิดพลาดในกหารส่งชื่อแต่อย่างใด

หลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักกีฬาของทีมต่างๆ ที่จะลงแข่งขันในเลกที่ 1 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าไม่มีชื่อของ อัจฉราพร คงยศ ดาวตบตัวหลักของทีมแชมป์เก่า เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค. นั้น

ล่าสุดนายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสร “โลมาสีชมพู” ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า “ในกรณีของอัจฉราพรนั้น เขาอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บและฟื้นฟูร่างกาย
หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บมาจากการแข่งขันในนามทีมชาติเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้ทางทีมแพทย์ก็ยังไม่อนุญาตให้ลงฝึกซ้อม คาดว่าจะต้องพักอีกสักระยะหนึ่งถึงจะกลับมาเริ่มฝึกซ้อมได้ตามปกติ”

ส่วนเรื่องที่จะไปเล่นต่างประเทศนั้น นายใหญ่ของทีมกล่าวว่า “มีการเจรจากับทีมจากต่างประเทศจริง ซึ่งในตอนนี้ทางนั้นก็รอดูรายงานสรุปอาการของเพียวจากแพทย์ประจำทีมชาติไทยว่าจะสามารถเดินทางไปเริ่มต้นฝึกซ้อมกับทีมได้เมื่อไร ส่วนรายละเอียดของทีมที่เพียวจะไปเล่นนั้น เบื้องต้นทางเราคงเปิดเผยได้แค่ว่าเป็นสัญญายืมตัว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คงยังไม่สามารถแจ้งได้ในตอนนี้ เพราะต้องรอให้ขั้นตอนการโอนย้ายต่างๆ เสร็จสิ้นให้เรียบร้อยก่อน

“ในส่วนตัวแทนในตำแหน่งของเพียวนั้น ในปีนี้เราคงให้โอกาสดาวรุ่งในทีมได้เบียดแย่งตำแหน่งกัน ซึ่งก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับดาวรุ่งฝีมือดีหลายคนในทีมที่จะได้พัฒนาฝีมือ และพิสูจน์ตัวเองให้แฟนๆ ได้เห็น”

ยอดนิยมในตอนนี้