รีเซต
มือหนึ่งทีมชาติ! ฉัตรชัย เซฟโทษนาทีท้าย "กว่างโซ้งฯ" เชือด บีจีเอฟซี 1-0 ซิวแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2018

มือหนึ่งทีมชาติ! ฉัตรชัย เซฟโทษนาทีท้าย "กว่างโซ้งฯ" เชือด บีจีเอฟซี 1-0 ซิวแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2018

มือหนึ่งทีมชาติ! ฉัตรชัย เซฟโทษนาทีท้าย "กว่างโซ้งฯ" เชือด บีจีเอฟซี 1-0 ซิวแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2018
kentnitipong
20 ตุลาคม 2561 ( 22:12 )
380
2

“กว่างโซ้งมหาภัย” เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ได้อีกครั้ง หลังเฉือนเอาชนะ บีจีเอฟซี จากประตูโทนของ วิลเลี่ยม ในช่วงครึ่งหลัง ผงาดคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2018 ได้สำเร็จ

 

 

เกมที่สนามทรู สเตเดี้ยม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ ทำศึกสายเลือดพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่หวังคว้าโทรฟี่แชมป์รายการนี้ลบล้างความผิดหวังหลังจากต้องร่วงหล่นไปเล่นศึก T2 ในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาอย่างหนักจนทำให้เกมล่าช้าไปร่วมชั่วโมงเศษ

เปิดฉากมาได้ไม่ถึง 10 นาที ยอดทีมจากล้านนาได้ลุ้นก่อน หลัง บิลล์ โรซิมาร์ ได้บอลจากทางฝั่งซ้าย ก่อนจะตัดสินใจโยนลึกเข้ามายังเสาสอง บอลตอนแรกทำท่าเหมือนจะไม่มีอะไร แต่สุดท้ายกับลอยไปชนคานเด้งออกมาแบบสุดเสียว

โอกาสยังเป็นของ สิงห์ เชียงรายฯ คราวนี้ สุริยา สิงห์มุ้ย เปิดบอลจากริมเส้นด้านซ้าย เข้ามาให้ บิลล์ โรซิมาร์ ได้ซัดเต็มข้อ ทว่าบอลนั้นไม่ตรงกรอบเหินข้ามคานลอยออกไป

เกมผ่านมาถึงครึ่งทางในครึ่งแรก บิลล์ โรซิมาร์ ตักบอลจากกรอบเขตโทษให้ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ได้ยิงมุมแคบเสาแรก แต่บอลไปตรงตัว นริศ ทวีกุล เซฟเอาไว้ได้

เกมค่อนข้างเล่นกันได้อย่างยากลำบาก เนื่องจากสภาพสนามที่ยังมีน้ำขันอยู่แทบทุกจุด จนหวิดให้นักเตะทั้งสองทีมต้องวางมวยกันหลายครั้ง ก่อนที่สุดท้ายผู้ตัดสินจะเป่าจบเกมในครึ่งแรก ยังเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

นาทีที่ 65 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้ประตูออกนำจนได้ จากจังหวะสวนกลับ อี ยอง แร แย่งบอลจากแข้งบีจีได้ ก่อนแทงต่อให้ วิลเลี่ยม โชว์สเต็ปกระชากลากเลื้อยทางกราบซ้ายหลบทาง ธนบูรณ์ มาได้หนึ่งด่านก่อนตัดสินใจเปิดบอลด้วยซ้ายไปติดเซฟ นริศ ทว่าบอลยังเป็นใจไหลมาเข้าทางได้ซัดเปรี้ยงด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลตุงตาข่าย “กว่างโซ้งมหาภัย” ดีใจแทบคลั่ง !!!

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม ส่งสัญญาณขอดูวีเออาร์ หลัง ศราวุฒิ มาสุข ไปซัดบอลโดนแขน ธนะศักดิ์ ศรีใส ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษกับ บีจีเอฟซี อาเรียล โรดริเกซ รับหน้าที่สังหารบอลพุ่งไปติดเซฟ ฉัตรชัย บุตรพรม !!! ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ บีจีเอฟซี ไปแบบสุดบีบหัวใจ 1-0 ผงาดคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2018 ได้สำเร็จ

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้