รีเซต
หืดจับ! ซาลาห์ ซัดเปรี้ยง "หงส์แดง" บุกเฉือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ สุดเสียว 0-1 แต้มเท่าจ่าฝูง

หืดจับ! ซาลาห์ ซัดเปรี้ยง "หงส์แดง" บุกเฉือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ สุดเสียว 0-1 แต้มเท่าจ่าฝูง

หืดจับ! ซาลาห์ ซัดเปรี้ยง "หงส์แดง" บุกเฉือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ สุดเสียว 0-1 แต้มเท่าจ่าฝูง
kentnitipong
21 ตุลาคม 2561 ( 01:24 )
201
2

“หงส์แดง” คืนฟอร์มคว้าชัยนัดแรกในรอบห้าเกมของทุกรายการ หลังบุกไปเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ได้ถึงถิ่น 0-1 จากประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เก็บสามคะแนนสำคัญพร้อมกับยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ต่อไป ชมคลิปไฮไลท์

 

Richard Sellers/PA via AP

 

โปรแกรมนัดที่ 9 ของศึกพรีเมียร์ลีก 2018/2019 ลิเวอร์พูล บุกมาเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ โดยเกมนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ปรับทัพขนานใหญ่ด้วยการให้โอกาสทั้ง เซอร์ดาน ชากิรี่, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และอดัม ลัลลาน่า ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงพร้อมกัน เช่นเดียวกับ เดยัน ลอฟเรน ที่ได้ลงสนามเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ทำให้ต้องขยับ โจ โกเมซ ไปยืนเป็นแบ็กขวาแทนที่ของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ส่วนเจ้าถิ่น เกมนี้มีปรับทัพแค่ตำแหน่งเดียว คือ ฟลอร็องต์ ฮาเดอร์โยนาย ที่ได้รับโอกาสแทนที่ ราจีฟ ฟาน ลา ปาร์ร่า

เริ่มเกมมานาทีที่ 24 “หงส์แดง” ได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ โจ โกเมซ ตัดบอลได้ก่อนไหลมาให้ เซอร์ดาน ชากิรี่ โชว์สเต็ปกระชากก่อนจ่ายตัดแนวรับเจ้าบ้านทะลุช่องมาถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สปีดมาตวัดบอลด้วยเท้าขวาบอลพุ่งชนเสาไกลเหลี่ยมในตุงตาข่าย !!! 

Richard Sellers/PA via AP
Richard Sellers/PA via AP
Richard Sellers/PA via AP
Richard Sellers/PA via AP

หลังจากที่รูปเกมในครึ่งแรกยังดูไม่ประทับใจในแดนกลาง ทำให้เริ่มครึ่งหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจแก้เกมทันควันด้วยการส่ง จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม ลงมาแทนที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทันที ก่อนที่อีกไม่นานจะถอด อดัม ลัลลาน่า ออก พร้อมกับให้โอกาส ฟาบินโญ่ ดาวเตะบราซิเลี่ยน

ช่วงครึ่งชั่วโมงหลัง เป็นฝั่ง ฮัดเดอร์สฟิลด์ เองที่ได้ครองเกมแบบเบ็ดเสร็จ เพียงแต่ยังไม่สามารถหาจังหวะเข้าทันแบบเน้นๆ ได้ เช่นเดียวกันการไม่สามารถฉกฉวยความผิดพลาดของแนวรับ ลิเวอร์พูล ได้

ช่วงท้ายเกม ลิเวอร์พูล พลาดการได้ประตูปิดเกม หลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รับบอลจาก สเตอร์ริดจ์ ก่อนง้างซํดด้วยซ้ายบอลลอยโด่งข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถเจาะตาข่ายเพิ่มเติมได้ จบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แบบหืดจับ 0-1 เก็บสามคะแนนสำคัญพร้อมกับยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ต่อไป รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ แต่ประตูได้เสียเป็นรอง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่ลงสนาม

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ : โยนาส ลอสเซิ่ล, คริส เลิฟ, เอริก ดวร์ม, มาเธียส ยอร์เกนเซ่น “ซานก้า”, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, ฟิลิป บิลลิ่ง, โจนาธาน ฮ็อกก์, อาร่อน มอย, ฟลอร็องต์ ฮาเดอร์โยนาย, โลร็องต์ เดอร์ปัวร์, อเล็กซ์ พริทชาร์ด

ลิเวอร์พูล : อลิสสัน, โจ โกเมซ, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, เดยัน ลอฟเรน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลาน่า, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, เซอร์ดาน ชากิรี่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้