รีเซต
ใจเย็นไปไหน! เอเมรี่ ยังไม่คิดเรื่อง อนาคต แรมซี่ย์ แม้จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

ใจเย็นไปไหน! เอเมรี่ ยังไม่คิดเรื่อง อนาคต แรมซี่ย์ แม้จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

ใจเย็นไปไหน! เอเมรี่ ยังไม่คิดเรื่อง อนาคต แรมซี่ย์ แม้จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้
boston2018
21 ตุลาคม 2561 ( 01:41 )
163

ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” ยังใจเย็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองกลางทีมชาติเวลส์ โดยยกให้เป็นเรื่องของอนาคต

(AP Photo/Tim Ireland)

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ไม่ยืนยันว่า อารอน แรมซี่ย์ จะอยู่กับทีมหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ โดยพร้อมจะปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ที่ยังไม่จำเป็นต้องคิดในตอนนี้

แรมซี่ย์ เปิดเผยระหว่างพักเบรกทีมชาติว่า เขาวางแผนจะอยู่ช่วยทีม “ปืนใหญ่” จนจบฤดูกาลนี้ และ ไม่อยากถูกขายตัดราคาเพื่อย้ายออกไปจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังการเจรจาสัญญาใหม่ล่มลงไป

สัญญาปัจจุบันของเขา จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปิดฤดูกาลนี้ และก่อนหน้านี้ อาร์เซน เวนเกอร์ อดีตบิ๊กบอสของอาร์เซน่อล ก็ออกมาบอกให้แรมซี่ย์ ตกลงสัญญาใหม่กับทีมให้ได้

แต่ เอเมรี่ ปฏิเสธที่จะตอบเรื่องนี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของแรมซี่ย์ โดยกล่าวว่า ความคาดหวังของเขาในตอนนี้ อยู่ที่เกมวันจันทร์นี้ที่จะพบกับเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเดียวเท่านั้น

“สำหรับผม เดือนมกราคมยังอีกยาวไกล ผมคิดถึงเรื่องวันจันทร์นี้ก่อนเป็นอย่างแรก และ ผมต้องการให้ผู้เล่นทุกคนของผม มีสมาธิในการเตรียมตัวที่จะลงสนามไปเล่นเพื่อชัยชนะ” เขากล่าว

“สมาธิของผมในทุก ๆ เกมเป็นเรื่องสำคัญ อนาคตคือวันพรุ่งนี้ที่ยังไม่มาถึง ผมต้องการจะมีสมาธิกับเกมต่อไป โดยส่วนตัวแล้ว ไม่ใช่เรื่องของผม ที่จะมาพูดเรื่องนี้ในตอนนี้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้