รีเซต
ก็ผลงานดี! โปเช็ตติโน่ ใม่เสียใจที่ท็อตแน่มไม่ได้ใครเสริมทีมซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก็ผลงานดี! โปเช็ตติโน่ ใม่เสียใจที่ท็อตแน่มไม่ได้ใครเสริมทีมซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก็ผลงานดี! โปเช็ตติโน่ ใม่เสียใจที่ท็อตแน่มไม่ได้ใครเสริมทีมซัมเมอร์ที่ผ่านมา
boston2018
21 ตุลาคม 2561 ( 02:15 )
120

ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ยังให้การสนับสนุน ผระธานสโมสรอย่างเต็มที่ แม้จะไม่มีการซื้อใครมาเสริมทีม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

(Mike Egerton/PA via AP)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่เสียใจ ที่สโฒสรไม่สามารตถซื้อใครมาเสริมทัพได้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

จากความเห็นของ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ในการพบปะกับกลุ่มแฟนบอลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และแม้ว่า ทีมของเขาจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงหลัง แต่ โปเช็ตติโน่ ก็ยืนยันว่า เขาภูมิใจในทีมที่มี

โดยกล่าวว่า “ฟังนะ ผมบอกคุณตั้งแต่วันนี้เลย ว่าผมจะไม่เปลี่ยนความเคารพที่มีต่อตัวเจ้านายของผม เขาเป็นเจ้านายของผม และเป็นเจ้าของสโมสรด้วย

“มันยากมากที่จะเช็นสัญญานักเตะที่เราอยากได้ มันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลย และ ผมมีความสุขกับนักเตะที่ผมมี เรามี 25 นักเตะคุณภาพ เราไม่เสียใจเลย และ เรามีความสุขดี

“เมื่อเราเริ่มฤดูกาล ด้วยชัยชนะ 3 นัดและเราอยู่ส่วนบนของตารางคะแนน ผมคิดว่า ผู้คนอาจจะคุยกันในเรื่องอื่น และบอกว่า ท็อตแน่ม ฉลาดแค่ไหน ที่เก็บตัวผู้เล่นจากฤดูกาลก่อนไว้ได้ทั้งหมด

“ผมอาจจะเตือนให้ทุกคนได้คิดว่า นี่เป็นตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอด 8 เกมที่ผ่านมา แน่นอน สถานการณ์อาจจะเปลี่ยน เราแพ้ต่ออินเตอร์ หรือ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ เราก็มีคะแนนมากกว่าเวลาเดียวกันของฤดูกาลก่อนอยู่ 1 คะแนน

“และเราจะสู้ต่อไปเพื่อให้เข้าใกล้กับตำแหน่งที่ 1 ของตารางมากขึ้นอีก”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้