รีเซต
หายนะต่อเนื่อง! เรดเดอร์ส ต้องเสีย ลินซ์ อย่างน้อย 1 เดือนหลังเจ็บโคนขาหนีบ

หายนะต่อเนื่อง! เรดเดอร์ส ต้องเสีย ลินซ์ อย่างน้อย 1 เดือนหลังเจ็บโคนขาหนีบ

หายนะต่อเนื่อง! เรดเดอร์ส ต้องเสีย ลินซ์ อย่างน้อย 1 เดือนหลังเจ็บโคนขาหนีบ
boston2018
21 ตุลาคม 2561 ( 04:15 )
90

ผลงานก็ย่ำแย่ แถมยังต้องมาเจอปัญหาตัวเจ็บเข้าไปอีกสำหรับสลัดดำ ที่ล่าสุดจะไม่มี “บีสต์โหมด” ราว 1 เดือนเป็นอย่างน้อย

(AP Photo/D. Ross Cameron, File)

โอ๊คแลนด์ เรดเดอร์ส ได้รับข่าวร้ายรับช่วงบายวีค หลัง มาร์ชอว์น ลินซ์ ตัววิ่งหมายเลข 1 ของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมพบ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์คส์ ที่แข่งขันกันที่กรุงลอนดอน เข่ารับการตรวจอย่างละเอียด ในบริเวณโคนขาหนีบที่บาดเจ็บ และพบว่า ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน

ลินซ์ ถือเป็นตัวเกมบุกที่ดีที่สุดของ “สลัดดำ” ในฤดูกาลนี้ โดย 6 เกมที่ผ่านมา เขาวิ่งเฉลี่ย 4.2 หลาต่อการถือบอลแต่ละครั้ง และทำไปแล้ว 3 ทัชดาวน์ด้วย

การบาดเจ็บครั้งนี้ ของ “บีสต์โหมด” จะทำให้สถานการณ์ในทีมของเรดเดอร์ส แย่ลงอีกอย่างไม่ต้องสงสัย โดย เดริค คาร์ ควอร์เตอร์แบคของทีมที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในฤดูกาลนี้ ต้องรับภาระหนักเพิ่มขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

โดย จอห์น กรูเด้น จะต้องเติมเต็มช่องว่างของ ลินซ์ ด้วยการผลักดัน ดั๊ก มาร์ติน อดีตตัววิ่งดังของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ขึ้นมาเป็นตัววิ่งเบอร์หนึ่ง สลับกับใช้ เจเลน ริชาร์ด ตัววิ่งที่สามารถออกมารับบอลได้ดีไปควบคู่กัน

สำหรับ เรดเดอร์ส มีสถิติย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ด้วยการ ชนะแค่ 1 เกม จากการลงเล่น 6 เกม และรั้งบ๊วยของกลุ่ม เอเอฟซีตะวันตกอยู่ในขณะนี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้