รีเซต
แยกย้ายได้! มูรินโญ่ รับคำขอโทษของผู้ช่วยซาร์รี่ จบเรื่องของขึ้นเกมเสมอเชลซีแล้ว

แยกย้ายได้! มูรินโญ่ รับคำขอโทษของผู้ช่วยซาร์รี่ จบเรื่องของขึ้นเกมเสมอเชลซีแล้ว

แยกย้ายได้! มูรินโญ่ รับคำขอโทษของผู้ช่วยซาร์รี่ จบเรื่องของขึ้นเกมเสมอเชลซีแล้ว
boston2018
21 ตุลาคม 2561 ( 05:22 )
279
1

ไม่มีอะไรในกอไผ่ หลัง ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” รับคำของโทษของผู้ช่วย “สิงห์บลูส์” จบเรื่องที่ไม่พอใจจนเกือบจะมีเรื่องระหว่างเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว

(AP Photo/Matt Dunham)

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เขายอมรับคำขอโทษของ มาร์โก ยานนี่ ผู้ช่วยของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่มาดีใจตอนเกมเสมอ 2-2 ต่อหน้าเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รอส บาร์คลี่ย์ ตีเสมอเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้เชลซี แบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-2 แต่ก็มีเหตุวุ่นวายหลังมีการทำประตูดังกล่าว เมื่อ ยานนี่ ลุกออกมาจากม้านั่ง มาดีใจต่อหน้าอดีตผู้จัดการทีมเชลซี

ถึงแม้จะมีเหตุการณ์วุ่นวาย หลังจากนั้นเกิดขึ้น จนเกมต้องระงับเป็นเวลาสั้น ๆ แต่ล่าสุด เรื่องราวก็จบลงด้วยดี หลัง มูรินโญ่ รับคำของโทษจากคู่กรณีแล้ว

“ผมไม่ได้หงุดหงิดกับอะไรเลย สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผู้ช่วยของซาร์รี่ และ ซาร์รี่ เอง เป็นคนเดินเข้ามาหาผมก่อน และบอกว่า เขาอยากจะแก้ปัญหานี้ที่เกิดกับผม หลังจากนั้น ผู้ช่วยของเขาก็มาหาผม และ ขอโทษผม” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมพูดทันทีเลยว่า ถ้าคุณรู้สึกแบบนั้น และ คุณอยากจะขอโทษ แน่นอน ผมจะรับคำขอโทษนั้นไว้ และ ลืมมันเถอะ เพราะเราต่างทำสิ่งที่ผิดพลาดกันเยอะอยู่แล้วในอาชีพของพวกเรา ดังนั้น ผมจะไม่ไปฆ่าคุณเพราะเหตุผลแบบนั้นแน่นอน

“ลืมมันเถอะ มันจบแล้ว เขาขอโทษมาแล้ว และมันก็จบ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้