รีเซต
เช็งจิต! มูรินโญ่ เชื่อผลเสมอ เลวร้ายเกินสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด

เช็งจิต! มูรินโญ่ เชื่อผลเสมอ เลวร้ายเกินสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด

เช็งจิต! มูรินโญ่ เชื่อผลเสมอ เลวร้ายเกินสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด
boston2018
21 ตุลาคม 2561 ( 05:38 )
255
3

เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่ “เดอะ บริดจ์” จบลงด้วยผลเสมอ แต่ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ดูเหมือนจะไม่พอใจกับสกอร์นี้มากนัก

(AP Photo/Matt Dunham)

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ผลเสมอ 2-2 กับเชลซีนั้น เป็นผลการแข่งขันที่มหัศจรรย์กับ เจ้าบ้าน แต่ เลวร้ายมากกับฝั่งของเขา

รอสส์ บาร์คลี่ย์ มายิงตีเสมอในนาทีที่ 96 ในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยิง 2 ประตู ให้ ยูไนเต็ด แซงขึ้นนำ

มันน่าจะเป็นชัยชนะนัดที่ 2 ติดต่อกันของ “ปีศาจแดง” หลังก่อนพักเบรกทีมชาติก็คัมแบ็คกลับมาชนะ นิวคาสเซล ด้วยสกอร์ 3-2 โดยผู้จัดการทีมเยือน ก็เซ็งกับผลในเกมนี้เหมือนกัน

“ทีมที่ดีที่สุดในสนาม และถ้าคุณบอกก่อนแข่งว่า 1 คะแนนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดี เพราะว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะมีทีมมาชนะที่นี่ แต่ หลังเกม ผลที่ออกมามันทำให้นี่กลายเป็นผลที่เลวร้ายสำหรับเรา และ มหัศจรรย์สำหรับเขาทันที

“มันต่างกัน เพราะเกมกับนิวคาสเซิ่ล เราไม่ได้อยู่ในเกมตลอดครึ่งแรก แต่ในแมตช์นี้ เราอยู่ เราครองบอลมาก ในตำแหน่งกองหน้าทั้ง 3 คน เราไม่ดุดันมากพอที่จะเล่นเกมบุกในพื้นที่ว่างได้ แต่ เรายังอยู่ในเกมครึ่งแรก

“เราควบคุมวิธีการเล่นของเขาได้ ฮาซาร์ และ จอร์จินโญ่ ถูกเราคุมไว้อยู่หมัด ผมไม่เคยเห็นจอร์จินโญ่ มีส่วนร่วมน้อยแบบที่เล่นในวันนี้ เราเสียประตูจากลูกตั้งแต่ แต่ เราก็อยู่ในเกมตลอด”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้