รีเซต
ถ่อมตัวไปไหน! ซาร์รี่ ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด แกร่งกว่า เชลซี

ถ่อมตัวไปไหน! ซาร์รี่ ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด แกร่งกว่า เชลซี

ถ่อมตัวไปไหน! ซาร์รี่ ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด แกร่งกว่า เชลซี
boston2018
21 ตุลาคม 2561 ( 05:53 )
190
2

ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” รู้สึกว่า ทีมของตนเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรกแต่ก็ยกย่องคู่แข่ง ว่าเป็นทีมที่ดีกว่าในเกมนี้

Chelsea’s manager Maurizio Sarri gestures during their English Premier League soccer match between Chelsea and Manchester United at Stamford Bridge stadium in London Saturday, Oct. 20, 2018. (AP Photo/Matt Dunham)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งกว่าทีมของเขา ในเกมที่เสมอกันไป 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก

รอสส์ บาร์คลี่ย์ ยิงตีเสมอเกมนี้ในนาทีที่ 96 ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา และจังหวะดังกล่าว ยังทำให้มีดราม่า เล็กน้อยระหว่างผู้ช่วยของ ซาร์รี่ กับ มูรินโญ่ ด้วย

โดยซาร์รี่ กล่าวว่า เชลซีโดนบังคับให้เกมในเกมของ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ทีมเยือนตั้งลำได้ ซึ่งเขาก็พอใจผลงานทีมตัวเองที่ทำได้ดี แม้จะเล่นได้ไม่สะดวกนัก

“ตอนนี้ ผมเริ่มศึกษาเกมนี้แล้ว ผมรู้สึกว่าเราทำได้ดีทีเดียวในครึ่งแรก แต่ ไม่ได้ดีในครึ่งหลัง เราไม่ได้เล่นบอลสไตล์ของเราเลยในครึ่งหลัง และ ผมคิดว่า เกมนี้ ยูไนเต็ด ดีกว่าเรา

“เกมหลังจากพักเบรกทีมชาติยากเสมอ เพราะ นักเตะต้องไปเล่นให้กับทีมอื่น ๆ ไปเล่นฟุตบอลแบบอื่น ๆ โดยมีเป้าหมายแบบอื่น นั่นไม่ง่ายเลย

“ผมคิดว่าในตอนจบของแมตช์นี้ มันดีมาก ๆ เป็นเกมที่มหัศจรรย์ ในครึ่งแรก เราทำได้ดีมาก ๆ ในครึ่งหลัง เราไปเล่นในเกมของเขา ซึ่งไม่ใช่อะไรที่เราถนัดเลย”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้