รีเซต
พลิกแต่หัววัน! พลิสโคว่า คว่ำ วอซเนียคกี้ ประเดิม เทนนิส ไฟน่อลส์

พลิกแต่หัววัน! พลิสโคว่า คว่ำ วอซเนียคกี้ ประเดิม เทนนิส ไฟน่อลส์

พลิกแต่หัววัน! พลิสโคว่า คว่ำ วอซเนียคกี้ ประเดิม เทนนิส ไฟน่อลส์
boston2018
22 ตุลาคม 2561 ( 05:20 )
33

ประเดิมศึกเทนนิสรายการไฟน่อลส์ ฝ่ายหญิงวันแรก แขมป์เก่าก็พลาดท่าพ่ายอย่างรวดเร็วในรอบแบ่งกลุ่มกลุ่มขาวเสียแล้ว

(AP Photo/Vincent Thian)

คาโรไลน่า พลิสโคว่า มือ 7 ของรายการ จาก สาธารณรัฐเช็ก เอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แชมป์เก่าจากเดนมาร์ก 2 เชตรวด 6-2 และ 6-4 ในวันแรกของศึก เทนนิส ดับเบิ่ลยูทีเอ ไฟน่อลส์ ที่สิงคโปร์

มือ 8 ของโลกวัย 26 ปี เก็บเชตแรกอย่างรวดเร็ว ด้วยเวลาเพียง 37 นาทีเท่านั้น และก็มาคว้าชัยในเชตที่ 2 โดยใช้เวลามากกว่าเดิมเกือบเท่าตัว

แชมป์ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น จากเดนมาร์ก พลาดการที่จะทวงโมเมนตัมของเธอกลับมา หลังพลาดโอเกสเบรกเกมเสิร์ฟคู่แข่งถึง 10 เบรกพ้อยต์ในเกมนี้

อีกตู่ในกลุ่มเดียวกัน เอลิน่า สวิโตลิน่า จากยูเครน เอาชนะเปตรา ควิโตว่า จากสาธารณรั๙เช็กไป 2 เชตรวดเช่นกัน ด้วยสกอร์ 6-3 ทั้ง 2 เชต

โดยรายการนี้ จะรวมนักเทนนิสมืดีที่สุด 8 อันดับแรกของโลก มาแข่งขันกันในรายการสุดท้ายของฤดูกาลนี้ โดยในรอบแรก จะแบ่งกลุ่มละ 4 คน จำนวน 2 กลุ่มแข่งแบบพบกันหมด

นักเทนนิสที่ทำผลงานดีที่สุด 2 คนในแต่ละกลุ่มที่จบในรอบ ราวนด์ โรบิน จะได้เข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศต่อไป และรอบชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้