รีเซต
เอาชัวร์! เอฟเอ รอรายงานจากกรรมการก่อนค่อยตัดสิน เหตุวุ่นวาย เกม เชลซี-แมนยู

เอาชัวร์! เอฟเอ รอรายงานจากกรรมการก่อนค่อยตัดสิน เหตุวุ่นวาย เกม เชลซี-แมนยู

เอาชัวร์! เอฟเอ รอรายงานจากกรรมการก่อนค่อยตัดสิน เหตุวุ่นวาย เกม เชลซี-แมนยู
boston2018
22 ตุลาคม 2561 ( 10:44 )
592
4

เหตุการณ์ช่วงท้ายเกมที่ “เดอะ บริดจ์” ซึ่งผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” หงุดหงิด สต๊าฟฟ์ “สิงห์บลูส์” นั้นได้รับความสนใจ แต่เอฟเอ จะไม่ตัดสินอะไร จนกว่าจะมีรายงานที่แน่ชัด

(AP Photo/Matt Dunham)

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอจะรอรายงานจากกรรมการที่ทำหน้าที่ในสนาม ก่อนที่จะตัดสินใจเพิ่มเติมว่าจะมีการลงโทษใด ๆ ในเหตุการณ์ความวุ่นวายท้ายเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหรือไม่

โชเช่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใม่พอใจการแสดงความดีใจของ มาร์โก ยานนี่ ผู้ช่วยโค้ชของเชลซีจากประตูตีเสมอช่วงท้ายเกมของทีม “สิงห์บลูส์” ได้จากการยิงของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ จนไปมีปากเสียงกันแถวอุโมงค์ ทางเข้าห้องแต่งตัว

มีรายงานว่า ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน จะยื่น “รายงานเหตุการณ์พิเศษ” ในกรณีที่เขารู้สึกว่ามีบางอย่างที่เอฟเอฟต้องตระหนักถึงซึ่งก็ไม่ได้รับการจัดการในขณะนั้น

ด้าน มูรินโญ่ ก็เปิดเผยหลังเกมว่า ได้รับคำขอโทษจาก ยานนี่ และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เรียบร้อยแล้ว และเขาก็ไม่ติดใจอะไร โดยพร้อมจะจบเรื่องนี้ แต่ทว่าดูเหมือน เอฟเอ จะยังไม่ยอมจบด้วย และอาจจะมีบทลงโทษ หรือ คำตักเตือนตามมาในภายหลัง

โดยเกมดังกล่าว ยูไนเต็ด คัมแบ็กจากการตามหลังก่อน มาได้ 2 ประตูของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล แซงนำ แต่ก็รักษาสกอร์ไว้ไม่ได้ เนื่องจากประตูของ บาร์คลี่ย์ ช่วงทดเวลานาทีที่ 90+6

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้