รีเซต
ปีหน้ากลับไทยลีก! บีจีเอฟซี แต่งตั้ง "โค้ชโอ่ง" คุมบังเหียนสู้ศึก 2019

ปีหน้ากลับไทยลีก! บีจีเอฟซี แต่งตั้ง "โค้ชโอ่ง" คุมบังเหียนสู้ศึก 2019

ปีหน้ากลับไทยลีก! บีจีเอฟซี แต่งตั้ง "โค้ชโอ่ง" คุมบังเหียนสู้ศึก 2019
Supanat
24 ตุลาคม 2561 ( 17:10 )
213

บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัว ดุสิต เฉลิมแสน ลุยไทยลีก 2 ตั้งเป้าเลื่อนชั้นภายในปีเดียว

เมื่อ 24 ต.ค.61 “เดอะ บลูแมชชีน” บีจีเอฟซี ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติไทยยุคดรีมทีม และดาราเอเชีย เข้าทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อพาทีมลุยศึกลูกหนังไทย ลีก 2 ฤดูกาล 2019 ซึ่งมีการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม โดยเฮดโค้ชป้ายแดง “เดอะ บลูแมชชีน” เผยหลังเปิดตัวว่า

“ก่อนอื่นต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับสโมสร ตนรู้สึกภูมิใจที่ได้มาทำงานกับทีมใหญ่ที่มีศักยภาพที่เพียบพร้อม เป้าหมายของทีมไม่มีอื่นใดนอกจากการขึ้นชั้นสู่ไทยลีกให้ได้ในปีเดียว ส่วนนโยบายอีกเรื่องที่รับมาจากผู้บริหารก็คือต้องสร้างเยาวชนให้กับทีมด้วย”

“ตนพักอาศัยอยู่แถวสโมสรและมักมาดูทีมแข่งขันอยู่บ่อยครั้ง ยังไงก็ขอกำลังใจจากแฟนบอล ตนเชื่อมั่นว่าจะรับมือกับแรงกดดันและความคาดหวังของแฟนบอล เป้าหมายของทีมมันชัดเจนอยู่แล้วว่าทีมอย่าง บีจีเอฟซี ยังไงต้องขึ้นชั้นในปีเดียวให้ได้เท่านั้น”

สำหรับ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต กุนซือวัย 48 ปี ผ่านประสบการณ์ในงานโค้ชกับ สโมสรต่างๆ ทั้งการคุมทีม ฮอง อันห์ ยาลาย ใน วี ลีก 4 ปี ก่อนจะมาคุมทีม ศรีราชา เป็นทีมแรกในแดนสยาม ตามด้วย พีทีที ระยอง, สิงห์ท่าเรือ, พีที ประจวบ เอฟซี, ศรีสะเกษ เอฟซี และล่าสุดพา ตราด เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทย ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้